รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล)

วันนี้เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl (มาสก์ เกิร์ล) แบบเจาะลึกโดยละเอียดกัน ซีรี่ย์เรื่องนี้ สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกันนี้ ซึ่งผลตอบรับที่ออกมา ก็กลายเป็นว่าได้รับความนิยมอย่างมาก มีเสียงชื่นชมที่บอกว่ามันทั้งหักมุมสุดจะคาดเดา และบอกกล่าวข้อความในเชิงเหน็บแนมเรื่องที่สังคมเกาหลีให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก ซีรี่ย์ดาร์คๆ ที่มีความยาว 7 ตอนเรื่องนี้ จะทำให้ผู้ชมสนุกในการติดตามอย่างไร วันนี้ เราจะมารีวิวให้อ่านกัน

เล่าเรื่องของตัวละครที่ถูกบูลลี่

มันคือ ออริจินัลซีรี่ย์ที่สร้างขึ้นเพื่อฉายใน Netflix เล่าเรื่องของตัวละครหลายๆ ตัว ที่กลายเป็นส่วนที่สังคมไม่เหลียวแล แถมยังเหยียดหยามอีกต่างหาก หนึ่ง คือ คิมโมมี หญิงสาวที่ฝันจะได้เป็นดารามาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อโตขึ้นความฝันมลายสิ้นจากคำปรามาสของทุกคน สุดท้าย จึงเลือกจะมีชีวิตอยู่ตัวตนใหม่ เมื่อไลฟ์ใส่หน้ากากและเรียกตัวเองว่า มาสก์เกิร์ล

แล้วบทก็หันไปเล่าเรื่องของ จูโอนัม ผู้ชายคนอ้วนและเตี้ยมาแต่เด็ก จึงถูกกลั่นแกล้งตลอดมา เขาหวาดกลัวผู้คน ไม่ชอบสบตาผู้หญิง มีชีวิตอยู่คนเดียวกับหน้าจอ และรู้สึกชื่นชอบไลฟ์ของมาส์กเกิร์ลมาก แต่เขาเป็นคนเดียวรู้จักตัวตนของเธอเพราะเขาจดจำไฝที่มือทั้งสองข้างของคิมโมมีได้ และทั้งหมดกลายเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา

ทำไม ซีรี่ย์ Mask Girl ถึงได้รับความนิยมในไทย

ในมุมนี้มีหลายเหตุผลที่ทำให้มันได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในไทย อย่างแรกเลย ก็คือ เนื้อหาที่หลากหลายและน่าสนใจ ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นแนวดาร์กคอมเมดี้เสียดสีสังคม ผสมผสานกับแนวลึกลับสืบสวนสอบสวน ครบรสทั้งความสนุกและความเข้มข้น สะท้อนประเด็นทางสังคมหลายด้าน เช่น ความสำคัญของรูปลักษณ์ภายนอก ความกดดันจากสังคม การต่อสู้เพื่อความเป็นธรรม ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นประเด็นที่คนไทยสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้

หลังจากสตรีมไปเพียง 6 วัน ก็มีข้อมูลว่าซีรี่ย์ได้รับความนิยมและมียอดวิวอันดับที่ 2 ของโลก ทั้งยังเป็นเป็นที่ 1 ของโลกสำหรับซีรี่ย์ภาษาต่างประเทศ และเป็นที่ 1 ใน 17 ประเทศรวมทั้งในไทยและเกาหลี

ถ้าหากว่าคุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณได้ ดูซีรี่ย์ ดังฟรี ใหม่ล่าสุด ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

นอกเหนือไปจากข้างบนที่ว่ามาแล้ว ซีรี่ย์มันยังเต็มไปด้วยตัวละครที่โดดเด่นและน่าจดจำ ซีรีส์เรื่องนี้มีตัวละครหลากหลาย แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและน่าสนใจ โดยเฉพาะตัวละครเอกอย่างคิมโมมี ที่รับบทโดย นานะ นักแสดงสาวมากความสามารถ การแสดงของเธอสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างละเอียดอ่อนและเข้าถึงใจผู้ชม นอกจากนี้ ก็ยังมีโปรดักชั่นที่มีคุณภาพ ทั้งในด้านภาพ เสียง และองค์ประกอบต่างๆ ประกอบกับงานกำกับการแสดงที่สร้างสรรค์ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีบรรยากาศที่แปลกใหม่และน่าติดตาม

ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากดูแบบเต็มๆ ตั้งแต่ต้น จนจบ สามารถดู ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl ได้เลยที่นี่

โปสเตอร์ ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl
ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl พากย์ไทย