ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl EP.1-7 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl
ซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl พากย์ไทย

นาทีนี้ ไม่มีใครไม่พูดถึง ซีรี่ย์เกาหลีใน Netflix ที่เล่าเรื่องได้น่าติดตาม Mask Girl EP.1-7 ส่วนหนึ่งเพราะมันเล่าเรื่องของหญิงสาวที่โดนบูลลี่เรื่องหน้าตา ไม่เว้นวัน จนต้องออกมาไลฟ์สดด้วยการสวมหน้ากาก ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างสุดๆ ผิดกับทุกวันที่ต้องเปิดหน้าและโดยทำร้ายด้วยสายตาและคำพูดต่างๆ นานา แต่แล้วก็เกิดเหตุและการตายขึ้น แล้วหลังจากนั้น จะเกิดอะไรขึ้นกันนะ ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันก่อน

ดูซีรี่ย์เกาหลี Mask Girl พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ Mask Girl​ พากย์ไทย

สำหรับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Mask Girl นั้นบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ คิมโมมี กลางวัน เธอคือพนักงานออฟฟิศธรรมดา ผู้ไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง และต้องเจอกับเรื่องการถูกบูลลี่หน้าตา ความไม่เป็นธรรมในพื้นที่ทำงาน แต่เมื่อกลางคืนมาถึง นั่นจะกลายเป็นช่วงเวลาไลฟ์สดของหญิงสาวหุ่นงามอกเต่งตึงที่สวมหน้ากากปกปิดใบหน้า เธอกลายเป็นคนดังในโลกโซเชียล มีคนติดตามและชื่นชอบเธอมากมาย โดยไม่รู้ว่าภายใต้หน้ากากนั้น จะมีใบหน้าที่แท้จริงสวยงามหรือขี้เหร่อย่างไร แต่แล้วเธอก็ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน พบเจอเรื่องราวพลิกผันมากมาย มีเหตุฆาตกรรม 3 ศพที่กลายเป็นคดีฉาว จะเกี่ยวกับเธอหรือไม่ และมันจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ใน Mask Girl

รีวิวซีรี่ย์ Mask Girl

ซีรี่ย์เรื่องนี้ สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก เสียงชื่นชม บอกว่ามันทั้งหักมุมสุดจะคาดเดา และบอกกล่าวข้อความเชิงเหน็บแนมเรื่องที่สังคมเกาหลีให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก

ถ้าอ่านแล้วยังฟินไม่พอ เรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน