รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด

อันที่จริง ตอนนี้ เราต่างก็รู้กันดีว่า คอนเทนต์หนังและซีรี่ย์แนวสายลับที่เน้นแอ็คชั่นมันสะใจ ไม่ก็คอนเทนต์แนวรั่วฮา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ล้วนเกลื่อนเมืองแล้วก็ดูผ่านตากันมาแทบจะหมดทุกทางแล้ว รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด เรื่องนี้ก็เลยจะมาบอกว่า คนสร้างยังคงหาทางใหม่ๆ ให้กับผลงานตนเองได้อยู่ ไม่ได้ถึงจนปัญญาอะไรนัก ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถรับชม ปฏิบัติการเมาระเบิดทุกตอน ที่นี่

เล่าเรื่องของหน่วยเฉพาะกิจที่เต็มไปด้วยปมขัดแย้ง

ต่างคนต่างที่มา เมื่อถูกจับมารวมทีมกันก็ต้องต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน แต่ในระหว่างนั้น พวกเขาก็ต้องพบเจออะไรหลายๆ อย่าง เอวลา (ที่เล่นโดย Shelley Hennig) เธอก็คงถือว่าตัวเองเก่งอยู่พอตัว แต่ไม่ค่อยประนีประนอมและยึดถือแนวของตัวเองเป็นสำคัญ ขณะที่แม็คไนท์ (ที่เล่นโดย Nick Zano) เองก็เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองอยู่ไม่น้อย สองคนนี้เลยจะขัดคอกันอยู่บ่อยๆ แต่จู่ๆ ก็กลับกิ๊กกัน มีอะไรกันซะอย่างนั้น

อีกตัวละครที่บทค่อนข้างใส่ใจจะเล่าถึงก็คือ พอล (ที่เล่นโดย Eugene Kim) เขาเป็นพ่อที่ไม่ค่อยได้ดูแลลูก เลยมักจะคิดถึงลูกตัวเองอยู่บ่อย ๆ จนมากินเมนูอาหารที่เพื่อนร่วมทีมผสมให้นั่นแหละ กลายเป็นหลอนเห็นสัตว์ประหลาดเกรมลินอยู่ตลอดเวลา และความหมกมุ่นคิดถึงลูกนี่แหละ ที่พาให้ภารกิจของพวกเขาสุดป่วนหนักข้อเข้าไปใหญ่

ที่เหลือก็เป็นหนุ่มเกย์ สาวเกย์ที่พยายามจะปกปิดรสนิยมทางเพศของตนเอง แต่ยังไงก็คงจะปิดไม่มิดหรอกนะ

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated กับบทซีรี่ย์

แม้มันจะดูเป็นซีรี่ย์แนวเบาสมอง แต่เอาเข้าจริง มันก็มีความเอาจริงซ่อนอยู่ อาจคล้ายว่าทีมนี้ดูจะเน้นไร้สาระ แต่ในความไร้สาระก็ถูกบอกเล่าแบบที่เล่นทีจริง พวกเขากำลังภารกิจที่เป็นความเป็นความตายของประชาชนอเมริกัน ถ้าพวกเขาทำสำเร็จ คนนับล้านจะรอดตาย เพียงแต่ในระหว่างการเล่านั้น มันนำพาความเละเทะมากองให้คนดูได้เห็นเท่านั้นเอง

นอกจากจะพยายามใส่ปมในใจที่แตกต่างกันในแต่ละตัวละครที่ร่วมทีมล่าระเบิดกันแล้วนั้น ทีมงานมือเขียนบทก็ยังใส่ความห่ามฮาแนวติดเรทลงไปในเรื่องด้วย เอาแค่ให้ทีมจัดปาร์ตี้เลี้ยงฉลอง ซึ่งส่วนใหญ่ก็เมายาต่างขนาน แต่ดันผลักให้พวกเขาต้องกลับเข้าไปทำงานกันต่ออีกครั้งทั้งที่ยังไม่สร้าง นั่นก็ทำให้บทมันบ้าบอมากพอแล้ว ยังใส่ความสนิทให้กับทีม ภารกิจของพวกเขาพาไปเจอกับเรื่องป่วนๆ ที่ทำให้คนดูต้องหัวเราะออกมาดังๆ

เรื่องนี้จะเน้นหมด ทั้งนม ก้น ไม่เว้นแม้กระทั่งอวัยวะเพศชาย ที่มากันแบบจะๆ แถมยังให้ตัวละครซั่มกันเองด้วยอีกต่างหาก ใครชื่นชอบเรื่องราวแอ็คชั่นแต่มุ่งตลกแบบเรี่ยราดและติดเรทแบบนี้ก็คงต้องลองดูกันแล้วล่ะ

ทำไมคนดูถึงชอบ ซีรีย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด

อาจจะเป็นซีรี่ย์แนวสายลับที่ดูเบาสมอง เนื้อหาที่ย่อยง่าย เดาทางได้ง่าย แต่บทของมันก็แฝงไว้ด้วยเรื่องคาดไม่ถึงอย่างมากมาย จนประมาทซีรี่ย์เรื่องนี้ ปฏิบัติการเมาระเบิด ไม่ได้เช่นกัน

แม้ว่า ซีรี่ย์สไตล์ทีมสายลับร่วมกันทำภารกิจจะถูกบอกเล่ากันมาไม่รู้กี่หนแล้ว แต่ก็ยังมีคนมองเห็นหนทางใหม่ๆ ที่แปลกไม่ซ้ำใครให้เห็นกันอยู่ แม้เรื่องราวจะไม่ได้แปลกใหม่อะไร รวมทั้งนักแสดงที่มาร่วมรับบท ก็ไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงอะไร แต่ความเข้าขาของพวกเขา บวกกับบทซีรี่ย์ที่นำพาความสนุกให้ผู้ชมได้ถึงแก่น แถมมีความบ้าบอในด้านการใช้มุกฮาสุดเลอะเทอะแถมทะลึ่งตึงตัง นั่นแหละ ที่ทำให้ผู้ชมต่างบอกต่อๆ กันว่ามันบันเทิงอย่างมาก และทุกคนต้องดู ถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์แล้วหล่ะก็ สามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยภาพคมชัดระดับ HD ที่อัพเดททุกอาทิตย์ ให้คุณได้รับชมแบบเต็มอิ่ม

โปสเตอร์ซีรี่ย์ Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด
ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด