ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ซีรี่ย์ Obliterated  ปฏิบัติการเมาระเบิด
ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด

เรื่องราวของสายลับนั้น มีการสร้างออกมาทั้งหนังและซีรี่ย์ และหลายเรื่องก็ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ตอนนี้ มีเรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงในเน็ตฟลิกซ์ นั่นคือ ซีรีย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด ที่เล่าเรื่องของทีมสายลับที่ทั้งเก่งทั้งรั่ว ได้รับมอบหมายให้ไปบุกยึดและจับกุมพ่อค้ารัสเซียตัวสำคัญ แต่ภารกิจที่ดูน่าจะง่ายดายสำหรับพวกเขา กลับงานงอกเมื่อพบว่า อาวุธที่ยึดมาได้นั้นมันยังไม่ใช่ของจริง และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ Netflix Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย เช่นกัน

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated

มันเป็นเรื่องราวของหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมาชั่วคราว เพื่อไล่ล่านักลักลอบค้าอาวุธมหาประลัยนิวเคลียร์ชนิดใหม่ชาวรัสเซีย หน่วยนี้สังกัดอยู่กับ CIA มี เอวา สาวสวยที่เก่งหลายทางเป็นหัวหน้าทีม ที่กำลังกิ๊กอยู่กับหนุ่มผิวขาวสุดฮอตอย่างแม็กไนต์ ในทีมยังมี มายา สาวแว่นที่เชี่ยวชาญในด้านการถอดรหัส มีโกเมซเป็นสาวเท่ที่เป็นนักแม่นปืน มีทรังก์ หนุ่มล่ำผิวดำที่เก่งด้านการใช้กำลัง มีแฮกเกอร์ตี้ ชายเคราขาวที่เชี่ยวชาญด้านการกู้ระเบิด แล้วก็ยังมีพอล หนุ่มหน้าเอเชียที่เป็นคนขับเครื่องบิน

ทั้งหมดมารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อเป็นสายลับ สืบข้อมูล ขัดขวาง ล่าระเบิดและจับกุมตัววายร้าย แต่เหมือนภารกิจเสร็จสิ้นไปด้วยดี พวกเขาเลยจัดปาร์ตี้ฉลองกัน ในเวลาที่กำลังเมามายได้ที่ เจ้านายก็บอกว่าระเบิดที่จับได้นั้นยังเป็นเพียงของตัวอย่าง ทำให้ทั้งทีมที่ยังเมายากันอยู่นั้นต้องปฏิบัติภารกิจกันต่อ แล้วเรื่องสุดป่วนของหน่วยพิเศษนี้ก็เริ่มต้นขึ้น และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8

แม้ว่า ซีรี่ย์สไตล์ทีมสายลับร่วมกันทำภารกิจจะถูกบอกเล่ากันมาไม่รู้กี่หนแล้ว แต่ก็ยังมีคนมองเห็นหนทางใหม่ๆ ที่แปลกไม่ซ้ำใครให้เห็นกันอยู่ แม้เรื่องราวจะไม่ได้แปลกใหม่อะไร รวมทั้งนักแสดงที่มาร่วมรับบท ก็ไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงอะไร แต่ความเข้าขาของพวกเขา บวกกับบทซีรี่ย์ที่นำพาความสนุกให้ผู้ชมได้ถึงแก่น แถมมีความบ้าบอในด้านการใช้มุกฮาสุดเลอะเทอะแถมทะลึ่งตึงตัง นั่นแหละ ที่ทำให้ผู้ชมต่างบอกต่อๆ กันว่ามันบันเทิงอย่างมาก และทุกคนต้องดู

ถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ ตามกันมาได้เลย

รายละเอียด ซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Obliterated (ปฏิบัติการเมาระเบิด)
  • นักแสดงหลัก: Shelley Hennig / Nick Zano / Terrence Terrell
  • ปีที่ออกอากาศ: 2023
  • ประเภท: ชีวิต / ตลก / แอ็คชั่น
  • ผู้กำกับ: ​Josh Heald / Jon Hurwitz / Joel Novoa
  • ค่าย: Sony Pictures Television