รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023)

คงจะตื่นตาตื่นใจกันไปไม่ใช่น้อย กับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ตัวรองของจักรวาลมาร์เวล ที่มีซีรี่ย์ภาคแยกเป็นของตนเอง และกลายเป็นตัวป่วนจนไทม์ไลน์ยุ่งเหยิง หรือที่จริง เขาจะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้กอบกู้โลกก่อนที่ทุก ๆ เวลาจะสูญสลายไปตลอดกาลก็เป็นได้ เรื่องราวในซีซั่นสองที่ทะเยอทะยานยิ่งกว่าเก่า กับภารกิจที่ชัดเจนและตรงไปตรงมา จนเราต้องขอหยิบมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ให้อ่านก่อนดูเต็มๆ ในเว็บนี้

ตัวละครสำคัญในซีซันที่ 2 ของโลกิ มีใครบ้าง

นอกเหนือจากที่เราจะได้เห็น ทอม ฮิดเดิลสตัน สวมบทบาทโลกิผู้กอบกู้โลกแล้ว ก็ยังมี โซเฟีย ดิ มาร์ติโน ที่มาในบทซิลวี่ อีกภาคหนึ่งของตัวแปรโลกิ โอเวน วิลสัน ในบทของโมเบียสเจ้าหน้าที่ TVA รวมทั้ง วันมี โมซากู ที่รับบท ฮันเตอร์ B-15

ในซีซั่นนี้ ก็จะได้เจอกับ คีฮุยควน ในบท โอโรโบรอส หรือโอบี เจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมแซมและพัฒนาของ TVA, โจนาธาน เมเจอร์ส ในบท วิกเตอร์ ไทม์ลี และ กูกู อึมบาทา-รอว์ ในบทบาท ผู้พิพากษา ราวอนนา เรนสเลเยอร์ ด้วย

ความน่าสนใจของ โลกิ ซีซั่น 2 มีอะไรบ้าง

ความจริงแล้ว มันก็ดูเหมือนเป็นซีรี่ย์แนวกอบกู้โลกของโลกิเลยก็ว่าได้ เรื่องราวที่เล่าต่อจากซีซั่นแรกแบบแทบจะทันที แต่เป็นการเล่าเรื่องที่ทะเยอทะยานยิ่งกว่า ปัญหาของโลกิในซีซั่นนี้ ไม่ได้มีแค่อาการเวลาไถลที่ทำให้ไปๆ มาๆ โดยควบคุมไม่ได้ หากยังมีเรื่องของการแตกแขนงของเส้นเวลา ที่ดูจะร้ายแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พล็อตของมันมีเส้นเรื่องที่ชัดเจน มีภารกิจที่ตรงไปตรงมา ไม่ต้องใช้ความเซอร์ไพรส์นำทางเหมือนอย่างซีซันก่อนแล้ว

ถ้าหากว่าคุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณได้ติดตามที่ ซีรี่ย์พากย์ไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

จะว่าไป มันก็ยังคงไม่แตกต่างจากซีซั่นแรก ที่มีความเป็นซีรี่ย์แนวตำรวจผู้ร้าย แนวผจญภัย ผสมผสานกับแนวสืบสวนสอบสวน แถมยังมีการนำประวัติศาสตร์ของจริง มาตีความกันใหม่แต่เล่นใหญ่ยิ่งกว่า การเดินเรื่องที่มาเกือบครบ ทั้ง ผจญภัย แฟนตาซี คอมเมดี้ และแอ็คชั่น แม้พาร์ทโรแมนติกจะเหือดแห้งไปหน่อยก็ตาม

อีกส่วนหนึ่ง ก็คงเป็นเรื่องที่ซีรี่ย์ซีซั่นนี้ ยังคงหยิบยกมาถามถึง เจตจำนงเสรี ว่ามันยังอยู่จริงหรือไม่ เป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมาเอง หรือเป็นพระเจ้าดลบันดาลให้เกิดขึ้นได้ กับอีกส่วนที่ว่าด้วยเรื่องการมีอยู่ของ TVA ที่ทำหน้าที่รักษาเส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์อย่างเคร่งครัด หรือปล่อยให้เส้นเวลาและ TVA ถูกทำลาย จนเกิดเส้นเวลาแตกแขนงเป็นอิสระไร้การควบคุม ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากดูแบบเต็มๆตั้งแต่ต้น จนจบ สามารถดู ซีรี่ย์ Loki Season 2 ได้เลยที่นี่

โปสเตอร์ Loki ซีซัน 1
ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) Season 1 พากย์ไทย