ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ Loki Season 2
ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) Season 2 พากย์ไทย

หลังจากสนุกสนานกันไปกับมัลติเวิร์สที่เกิดขึ้นจากตัวแปรที่ชื่อโลกิ กันไปในซีซั่นแรกที่ออกมาเมื่อปี 2021 แล้ว อีก 2 ปีถัดมา แฟนๆ จักรวาลมาร์เวลทั้งหลาย ก็ได้ตามติดกับซีซั่น 2 เรื่องราวของไทม์ไลน์ที่แตกแขนงโดยมีโลกิเป็นผู้ป่วนให้ยุ่งเหยิงจะเป็นอย่างไรต่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ทาง Disney+ Hotstar เทพเจ้าแห่งความชั่วร้ายแห่งแอสการ์ด โลกิและซิลวี่ ยังคงเดินทางข้ามเวลาเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังองค์กรพิทักษ์เส้นเวลา และแผนการร้ายๆ ของชายผู้คงอยู่ (He Who Remains) ทุก EP มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023) พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ โลกิ ซีซั่น 2

โลกิ ซีซั่น 2 นี้เดินเรื่องต่อจากซีซั่นแรกในทันที เมื่อ Loki ต้องเผชิญกับอาการเวลาไถล ที่ทำให้เขาไถลไป ๆ มา ๆ ในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตอย่างไม่อาจควบคุม ทั้งพบว่าตัวเองอยู่ในการต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของ Time Variance Authority (TVA) โลกิและโมเบียสเดินทางไปหา โอโรโบรอส (ที่รับบทโดย Ke Huy Quan) เจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมแซมและพัฒนาของ TVA จนทำให้พวกเขาต้องค้นหาต้นตอที่ดูเหมือนจะใหญ่กว่าที่คิด นอกจากนี้ โลกิยังต้องออกตามหาซิลวี และต้องเดินทางไปพบกับ วิกเตอร์ ไทม์ลี (ที่รับบทโดย Jonathan Majors) และ ผู้พิพากษา ราวอนนา เรนสเลเยอร์ (ที่รับบทโดย Gugu Mbatha-Raw) ก่อนที่ทุก ๆ เวลาจะสูญสลายไปตลอดกาล

และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น Loki Season 2

ความจริงแล้ว มันก็ดูเหมือนเป็นซีรี่ย์แนวกอบกู้โลกของโลกิเลยก็ว่าได้ เรื่องราวที่เล่าต่อจากซีซั่นแรกแบบแทบจะทันที แต่เป็นการเล่าเรื่องที่ทะเยอทะยานยิ่งกว่า ปัญหาของโลกิในซีซั่นนี้ ไม่ได้มีแค่อาการเวลาไถลที่ทำให้ไปๆ มาๆ โดยควบคุมไม่ได้ หากยังมีเรื่องของการแตกแขนงของเส้นเวลา ที่ดูจะร้ายแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้พล็อตของมันมีเส้นเรื่องที่ชัดเจน มีภารกิจที่ตรงไปตรงมา ไม่ต้องใช้ความเซอร์ไพรส์นำทางเหมือนอย่างซีซันก่อนแล้ว

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 EP.1-6

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Loki Season 2
  • นักแสดงหลัก: Tom Hiddleston / Owen Wilson / Sophia Di Martino / Ke Huy Quan
  • ปีที่ออกอากาศ: 2023
  • ประเภท: แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี
  • จำนวนตอน-ความยาว: 6 ตอน ตอนละ 45 นาที ​
  • ช่องทางออกอากาศ: Disney+ Hotstar