รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ

ไม่ว่าใครก็ใคร คงต้องบางวันที่อยากติดตามซีรี่ย์แนวรักบวกแฟนตาซีอยู่แน่ๆ อยากเสพความเพลิดเพลินเจริญตาไปกับหนุ่มหล่อสาวสวย กับเรื่องรักของชีวิตต่างสายพันธุ์ที่ชะตาชักพาให้มาเจอะเจอกันราวกับจงใจ เพราะฉะนั้น วันนี้เราเลยจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ (The Blue Whisper) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่เล่าถึงความรักของสายสวยผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา กับหนุ่มหล่อปีศาจเงือก ที่จะมาทำให้ทุกคนต่างฟินจิกหมอนกันเป็นแถบ ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนนั้น เรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถดู The Blue Whisper ทาสปีศาจทุกตอน ที่นี่นะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ กับ นักแสดงนำ

คงต้องบอกว่า แค่ตอนแรกก็สนุกแล้วล่ะ ตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคภาพที่ใช้ซีจี ซึ่งทำออกมาได้สวยงามอลังการมากจนไม่อาจละสายตา แต่เหนือสิ่งใดนั้น คือ นักแสดงนำทั้งสองคน เปิดเรื่องมาก็ชวนให้ลุ้นกันเลย ฉากเปิดตัว ปีศาจเงือกหนุ่มที่แสดงโดย เหรินเจียหลุน กับ องค์หญิงซุ่นเต๋อ ที่แสดงโดย กัวเสี่ยวถิง นี่ต้องบอกว่าเหมือนถูกต้องมนต์ เพราะอลังการงานสร้างสุดๆ

ส่วนเรื่องเคมีพระนางในเรื่องนี้ ตี๋ลี่เร่อปา คนสวยในบท จี้อวิ๋นเหอ ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ ที่ถูกองค์หญิงซุ่นเต๋อว่าจ้างให้จับตัว ฉางอี้ ปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม ในเรื่องก็มีฉากมุ้งมิ้งปะปนอยู่แม้จะไม่ได้เยอะมากเหมือนเรื่องอื่นๆ แปลกดี ที่การดำเนินเรื่องของเขาทำให้เราอินไปเองโดยไม่รู้ตัว ความรู้สึกต่างของสองพระนางจะถูกสื่อออกมาด้วยบทสนทนาและสายตาที่ทั้งสองมีให้ต่อกัน เวลาดูจะรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น เป็นอะไรดีๆ ที่สัมผัสได้จากการรับชมซีรี่ย์จีนเรื่องนี้

โปสเตอร์ เวอร์ชันไทยของ The Blue Whisper ทาสปีศาจ
ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ พากย์ไทย

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ความรู้สึกหลังรับชม

หลังจากได้รับชมซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ ก็คงต้องบอกว่า เขาเดินเรื่องได้กระชับฉับไวมาก มีเรื่องให้ลุ้นกันแทบทุกตอน ฉากต่อสู้ก็มีไม่เว้นเลยสักตอนเช่นกัน นอกจากนี้ ก็มีมุกตลกให้ขำกันเล็กๆ ระหว่างทางด้วย สร้างอารมณ์ความรู้สึกอันหลากหลายระหว่างรับชมได้ดี พระนางในเรื่องนี้ไม่ค่อยพูดคำว่ารักกันหรอก แต่บทสนทนาของพวกเขา มันทำให้รู้ว่า พวกเขารู้สึกยังไงต่อกัน โดยไม่ต้องมีคำว่ารักสักคำก็สัมผัสได้

นอกจากนี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้ก็น่าสนใจตรงที่ว่า ตอนเริ่มต้นนั้น นางเอกของเราแทบจะเป็นคนที่ไม่มีเพื่อน แต่เมื่อเวลาผ่าน คนดูอย่างเราก็ได้เริ่มจะแลเห็นเพื่อนของเธอที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทุกคนจะคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจกัน กลายเป็นเรื่องราวที่แสนอบอุ่นชุบชูใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คิดว่า อยากจะขอดู ซีรี่ย์จีน เรื่อง The Blue Whisper ทาสปีศาจ ก็จัดกันได้เลยนะ