ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ (2022) พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ถ้าใครอยากพักผ่อนจากการงานที่หนังอึ้ง หรือการเรียนที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าปวดหัว ต้องขอแนะนำซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เลย The Blue Whisper ทาสปีศาจ ในซีรี่ย์ที่มีทั้งความตลก ผสมเรื่องราวแฟนตาซี มีนักแสดงนำที่ทุกคนต้องชื่อชอบ เพราะเรื่องนี้ มี ตี๋ลี่เร่อปา และ เหรินเจียหลุน แสดงนำ เรื่องราวความรักระหว่างปีศาจเงือกกับหญิงสาว ซึ่งก็มีออนไลน์ให้รับชมกันทาง MonoMax และมีพากย์ไทยให้ชมกันแล้วที่นี่

โปสเตอร์ เวอร์ชันไทยของ The Blue Whisper ทาสปีศาจ
ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ​ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ The Blue Whisper ทาสปีศาจ

ทาสปีศาจ เล่าเรื่องของ จี้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา ได้รับการว่าจ้างจากองค์หญิงซุ่นเต๋อให้จับตัว ฉางอี้ ปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม แต่ด้วยธรรมชาติของเงือกที่เลี้ยงไม่เชื่อง นางจึงได้รับคำสั่ง 3 ข้อที่ต้องทำให้สำเร็จนั่นคือ ข้อแรก ฝึกให้เงือกพูดภาษามนุษย์ได้ ข้อสอง เปลี่ยนหางให้เป็นขา และข้อสาม ทำให้ฉางอี้ภักดีต่อองค์หญิง

แต่เมื่อทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันกลับเกิดความรักความผูกพัน สุดท้ายแล้วจี้อวิ๋นเหอจะทำตามสิ่งที่หัวใจเรียกร้อง หรือจะยอมแลกความรักเพื่อบรรลุภารกิจนี้ให้สำเร็จ สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

ในซีรี่ย์เรื่องนี้ เต็มไปด้วยตัวละครมากมาย แต่ก็มีบางแคแรกเตอร์ที่น่าจะหยิบยกมาพูดถึง ซึ่งก็ไม่พ้นตัวละครนำของเรื่องนั่นเอง

  • จี้อวิ๋นเหอ (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) ผู้พิทักษ์กฎซ้ายแห่งหุบเขาบัญชาปีศาจ
  • ฉางอี้ (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) ปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม มีรักที่มั่นคง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ
  • องค์หญิงซุ่นเต๋อ (รับบทโดย กัวเสี่ยวถิง) องค์หญิงผู้จ้างวานจื้อวิ๋นเหอให้จับตัวฉางอี้

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper

เป็นซีรี่ย์ที่เปิดมาก็รู้สึกได้ทันที ว่าเป็นซีรี่ย์ที่ทำ CG ได้สวยงามมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฉากเปิดตัวปีศาจเงือก และองค์หญิงซุ่นเต๋อ นั่นเรียกได้ว่า สวยงามมากจริงๆ ขณะที่การดำเนินเรื่องนั้นก็กระชับฉับไว พระนางก็เคมีเข้ากันดี มีลุ้นมีฟิน เพราะเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน จิตใจคนดูมันจะคอยอินตามไปด้วย รู้สึกอบอุ่นหัวใจยังไงบอกไม่ถูก และถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียด ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ EP.1-42

  • ชื่อซีรี่ย์: ทาสปีศาจ (The Blue Whisper)
  • ประเภท: โรแมนติก / แฟนตาซี
  • ปีที่เข้าฉาย: 2022
  • ช่องทางการรับชม: YouKu / MonoMax
  • นักแสดง: ตี๋ลี่เร่อปา / เหรินเจียหลุน / เสี่ยวชุนเหยา / ฟานเจิ้น / กัวเสี่ยวถิง
  • จำนวนตอน: 42 ตอน ตอนละ 45-50 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.7/10