ซีรี่ย์ Netflix วันพีช One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น (2023) EP.1-8 (พากย์ไทย)

ซีรี่ย์ Netflix One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น พากย์ไทย
ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์ One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น พากย์ไทย

เมื่อพูดถึง ซีรี่ย์ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น หลายคนคงเบือนหน้า เพราะมังงะ หรือ แอนิเมะหลายต่อหลายเรื่องที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นอะไรที่ใช้คนแสดง มันมักจะออกมาแป้กหรือล่มไม่เป็นท่าทุกที แต่ไม่ใช่สำหรับเรื่องนี้ ซีรีย์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่อง วันพีซ (One Piece) ทาง Netflix ที่ผสมผสานทั้งความเป็นตะวันออกและตะวันตกอย่างกลมกลืน ทั้งไม่ทิ้งหัวใจของเรื่องดั้งเดิม เคารพทั้งบทและแคแรกเตอร์เป็นที่สุด เมื่อเริ่มฉายออนไลน์ทางเน็ตฟลิกซ์ จึงได้คำชมอย่างล้นหลาม มีคนดูมากมายจากทั่วโลก จึงมีแววว่าจะติดอันดับและทำลายสถิติได้อีกต่างหาก และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ Netflix One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น พากย์ไทย เช่นกัน

ดูซีรี่ย์จีน ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น

จอมสลัดหมวกฟาง เป็นชื่อที่ทุกคนเคยคุ้น วันนี้ เขากลับมาอีกครั้งในฐานะซีรี่ย์ไลฟ์แอ็คชั่นจากมังงะชื่อดัง เล่าเรื่องของ ลูฟี่ ชายหนุ่มเชื้อลาตินที่หมายมั่นปั้นมือว่า จะต้องเป็นราชาโจรสลัด ให้จงได้ หลังรู้ว่ามีสมบัติวันพีซที่ราชาโจรสลัดผู้ล่วงลับได้ทิ้งเอาไว้ เขาจึงเริ่มงานโจรสลัดด้วยการเสาะหาผู้คนที่พร้อมจะเดินทางไปด้วยกัน ขโมยแผนที่ที่เก็บไว้ในตู้เซฟของพวกทหารเรือ และแน่นอน เขาต้องหาเรือสักลำที่จะพาเขาท่องไปกลางผืนน้ำอันกว้างใหญ่

แต่เรื่องทั้งหมด ไม่ได้ง่ายดายเลย เพราะในโลกนั้น มีโจรสลัดอยู่มากมาย ที่กลายเป็นทั้งเพื่อน ศัตรูและคู่แข่ง แย่งวันพีซมาครอบครอง นอกจากนี้ ยังมีทหารเรือที่บอกว่าตัวเองเป็นตัวแทนของรัฐบาลโลก คอยปราบปรามเหล่าโจรสลัด จับกุมและเอาไปประหารทิ้ง ไม่ใช่แค่นั้น เพราะลูฟี่ยังมีคุณปู่เป็นพลโทของกองทัพเรือที่หวังให้เขาเป็นทหาร แต่เมื่อรู้ว่าเขาเป็นโจรสลัด ก็พุ่งเป้ามาจัดการเขาอย่างเต็มที่ ทุกย่างก้าวของลูฟี่ ไม่มีสิ่งใดง่ายดายเอาเสียเลย และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น EP.1-8

อีกครั้งที่ซีรี่ย์เล่าเรื่องราวของคนโลกที่กระทำสิ่งใหญ่โต ลูฟี่ คือ หนุ่มวัยรุ่นที่ฝันใหญ่ อยากจะเป็นโจรสลัด แล้วก็ไม่ใช่โจรสลัดธรรมดา เพราะเขาต้องการเป็นถึงราชาโจรสลัด ทั้งยังไม่ใช่โจรสลัดทั่วไป เพราะเขาไม่ต้องการเป็นคนที่ชอบปล้นและฆ่า กระทำสิ่งเลวร้ายแบบนั้น หนทางการของการโจรสลัดไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมีโจรสลัดอีกมากมายต้องการสมบัติวันพีซเหมือนกับเขา ระหว่างทางต้องเจออุปสรรคมากมาย ไม่เว้นแม้แต่คุณปู่ที่เป็นทหารเรือของเขาเองด้วย ซีรี่ย์เรื่องนี้ เดินเรื่องได้สนุกดีเลย แถมยังมีตัวละครเท่ๆ อย่างโซโร ตัวละครหน้าตาน่าเอ็นดูอย่างนามิ มีสีสันแฟนตาซีมาผสม กับโลกสมมุติที่น่าสนใจ ใครล่ะจะพลาดไม่ชมเรื่องนี้

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ Netflix One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น EP.1-8

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: One Piece (วันพีซ)
  • นักแสดงหลัก: อินากี้ โกดอย / เอมิลี่ รัดด์ / แมคเคนยู
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : ผจญภัย / ตลก / แอ็คชั่น
  • ผู้กำกับ: ​Steven Maeda / Matt Owens
  • ค่าย: Tomorrow Studios