ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 6ixtynin9 the Series EP.1-6 ทุกตอน

ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 Netflix
ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 Netflix

อาจมีคนไทยหลายคนที่ได้ดูหนังเรื่องเดียวกันนี้ในโรงหนัง แต่ตอนนี้ ทุกคนได้ดูเรื่องราวเดียวกัน แต่นำมาปรับใหม่ให้เข้ากับบริบทปัจจุบันของเมืองไทยบ้านเรามากขึ้น และบอกเล่าให้แบบซีรี่ย์ เรื่องตลก 69 คือซีรี่ย์ไทยทาง Netflix เปลี่ยนจากตัวแสดงนำที่เล่นโดย หมิว ลลิตา นางเอกชื่อดังสมัยก่อน มาเป็น ใหม่ ดาวิกา นางเอกดังในยุคนี้ และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9: The Series) เช่นกัน

ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ 6ixtynin9 the Series

มันเป็นเรื่องราวของ ตุ้ม (ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่) หญิงสาวพนักงานออฟฟิศในยุคที่โควิดระบาด จนทำให้บริษัทประสบปัญหาจนต้องถูกเลย์ออฟออกจากงานอย่างกระทันหัน ทำให้เธอต้องกลับบ้านคอตกโดยแทบไม่มีเงินติดตัว แต่กลับได้พบว่ามีกล่องพัสดุใบหนึ่งมาวางอยู่หน้าห้อง เมื่อเปิดออกดู ก็พบว่ามีเงินจำนวนมากมายวางอยู่ในกล่อง แม้รู้ว่าคงเป็นการวางผิดห้อง แต่เธอก็ตัดสินใจเก็บเอาไว้เอง

กล่องปริศนาใบนั้นเป็นของใคร และมันได้นำมาซึ่งความวุ่นวายของตุ้มอย่างไม่คาดคิด เหตุผลเพียงเพราะน็อตของเลขห้องที่หลวม จนเปลี่ยนจากห้องหมายเลข 6 กลายเป็นหมายเลข 9 ทำให้อันธพาลสองคนส่งของผิดพลาด และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น 6ixtynin9 the Series EP.1-6

ซีรี่ย์ความยาว 6 ตอนที่สร้างมาจากเวอร์ชันหนัง 2 ชั่วโมงที่เป็นผลงานจากผู้กำกับคนเดิม เป็นเอก รัตนเรือง ซีรี่ย์ไทยที่ทำให้หลายคนตั้งตารอ เพื่อหวังจะได้พบกับความประทับใจอีกครั้ง แต่หลายคนต่างบ่นกันว่า ค่อนข้างผิดหวัง ด้วยเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีอะไรใหม่ แม้อาจไม่ถึงกับดี แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรมากนัก บทซีรี่ย์มีการเพิ่มตัวละครบางตัวเข้ามา เล่าเรื่องรายละเอียดของบางตัวละครมากขึ้น และเพิ่มเนื้อหาบางอย่างที่ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรื่องโดยรวม แต่ก็ดูเหมือนบางฉากจะทำให้มีคนพูดถึงกันมากในโลกโซเชียล จนหลายคนเข้าไปติดตามกัน

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ เรื่องตลก 69 EP.1-6

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: เรื่องตลก 69 (6ixtynin9: The Series)
  • นักแสดงหลัก: ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ / เฟย ภัทร เอกแสงกุล / แมน ธฤษณุ สรนันท์ / มาย ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : ตลก / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ
  • ผู้กำกับ: ​เป็นเอก รัตนเรือง
  • ค่าย: Five Star Production Co. Ltd.