ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) ซับไทย EP.1-20 ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Moving (2023) ซับไทย
ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Moving (2023) ซับไทย

ถ้าจะพูดถึงซีรี่ย์เกาหลีในปี 2023 คงมีหลายเรื่องได้หยิบยกมาพูดถึง แต่ถ้าให้นึกถึงซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่กลายเป็นกระแสถูกพูดถึง และมีผู้เข้าชมอย่างล้นหลามในช่วงที่ผ่านมา ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องนี้ ซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) ที่ออนแอร์กันไปทางแพลตฟอร์ม Disney+ ด้วยจำนวนตอนที่มากกว่าชาวบ้านเขาหน่อย 20 ตอน พัฒนามาจากเว็บตูนเรื่องดังและเรื่องเยี่ยมของ คุณคังฟูล ที่ได้นักแสดงนำทั้งรุ่นเล็กรุ่นพี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถ้างั้น จะรอช้าอยู่ทำไม คลิกเข้าไปชมกันเลยสิ

ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving (2023) ซับไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 8
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 9
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 10
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 11
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 12
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 13
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 14
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 15
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 16
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 17
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 18
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 19
ดูซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย EP. 20 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ Moving (2023)

มันเป็นเรื่องราวของเกาหลีในโลกที่มีซูเปอร์ฮีโร่แทรกซึมอยู่ในสังคม เพราะต้องการหลบซ่อนตัวไม่ให้ใครบางคน องค์กรสักองค์กรมองเห็น หลายคนมีลูกสาวลูกชายจึงต้องไม่ทำตัวให้ถูกพบเห็นได้ หนึ่งในนั้น คือ จางจูวอน (รยูซึงรยง) พ่อที่ขายไก่ทอด เขามีลูกสาว จางฮีซู (โกยุนจอง) ที่ย้ายมาเรียนอยู่จองวอน และได้เจอกับ คิมบงซอก (อีจองฮา) หนุ่มร่างอวบที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมการลอยตัวของตนเอง บงซอกเป็นลูกชายของ อีมีฮยอน (ฮันฮโยจู​) แม่ที่ทำอาชีพเจ้าของร้านทงคัตสึ นอกจากนี้ในห้องเดียวกันก็ยังมี อีคังฮุน (คิมโดฮุน) หัวหน้าห้องที่มีพลังพิเศษเช่นกัน

แต่แล้วก็เหตุร้ายขึ้น เมื่อจู่ๆ ก็มีชายแปลกหน้า สวมยูนิฟอร์มและขับรถส่งของ ออกตามไล่ล่าผู้มีพลังพิเศษตามรายชื่อ ทำให้เหล่าพ่อๆ แม่ๆ ต่างต้องตื่นตัวกันเต็มที่เพื่อปกป้องลูกๆ ของพวกเขาให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของชายแปลกหน้าคนนั้น ได้อ่านเรื่องย่อเท่านี้แล้วก็อยากจะได้ชมกันแล้วใช่มั้ยล่ะ และถ้าชื่นชอบซีรี่ย์เกาหลี หรือซีรี่ย์ชาติอื่นๆ ล่ะก็ คุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลยนะ

รีวิวสั้น Moving (2023)

ไม่ว่าใครก็ใคร เมื่อได้ลองเปิดดูสักตอนสองตอน รับรองว่าต้องติดใจและอยากติดตามต่อกันทั้งนั้น เรื่องราวที่ดูแปลกใหม่ดี ที่คาบสมุทรเกาหลีมีองค์กรที่รวบรวมผู้มีพลังพิเศษเอาไว้ แต่ต่อมากลับต้องกบดานหลบซ่อนตัวจากการถูกตามไล่ล่า พวกเขาต้องมีพลังที่แตกต่างกัน แถมยังถ่ายทอดความพิเศษนี้ผ่านทางพันธุกรรมได้อีกด้วย และก็ไม่ใช่จะมีแค่เกาหลีใต้ที่มีองค์กรคอยสนับสนุนคนพวกนี้ ประเทศอื่นเขาก็มีเช่นกัน ทำให้เริ่มต้นมันเป็นเรื่องครอบครัวและหนุ่มสาว แต่ต่อมามันค่อยขยายกลายเป็นเรื่องการแข่งขันการสร้างซูเปอร์ฮีโร่ของหลายๆ ประเทศ เป็นอีกแง่มุมหนึ่งของซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องผู้มีพลังพิเศษทั้งหลาย และก็มีแววว่าจะได้ดูภาคสอง ซึ่งก็เป็นไปได้ไม่ง่ายนัก เพราะเป็นโปรเจ็กต์ที่ต้องใช้เงินทุนมากพอสมควรเลยเชียว

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์เกาหลี Moving ซับไทย

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Moving
  • นักแสดงหลัก: ฮันฮโยจู, รยูซึงรยง, โจอินซอง, โกยุนจอง, อีจองฮา, คิมโดฮุน, รยูซึงบอม
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : แอ็คชั่น / ระทึกขวัญ / โรแมนติก
  • ผู้กำกับ: ​Park In Je
  • ค่าย: Disney+