ซีรี่ย์เกาหลี Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Doona ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย
ซีรี่ย์เกาหลี Doona ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย

เรื่องราวของไอดอลที่เผชิญกับชะตากรรมบางอย่าง จนทนไม่ไหวถึงขั้นลาออกมาอยู่อย่างเก็บตัว ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9 ที่เพิ่งฉายใน Netflix ไป สร้างจากเว็บตูนชื่อ The Girl Downstairs ก่อนจะกลายเป็นซีรี่ย์ที่มีนักแสดงสาวชื่อดัง อย่าง Bae Suzy มาเล่นบทนำเป็นไอดอลอีดูนา แล้วก็ยังได้ Yang Se Jong ที่เพิ่งได้รับบทนำเต็มตัวในเรื่องนี้มาร่วมงาน สมทบด้วยนักแสดงสาวผมสั้นอย่าง Ha Young ที่มาสร้างสีสันให้กับเรื่องราว ถ้ารีบและอยากดูแล้วก็คลิกไปดูกันได้เลย แต่ถ้าใจร้อน ก็สามารถอ่านเรื่องย่อและรีวิวสั้นๆ ไปก่อนดูได้นะ

ดูซีรี่ย์เกาหลี Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ Doona!​ พากย์ไทย

ซีรี่ย์เรื่องนี้ เล่าถึง อีดูนา อดีตไอดอลสาวชื่อดังที่ลาออกจากวงมาอยู่เงียบๆ ไม่สุงสิงกับใคร ไม่ออกไปไหน วันๆ นั่งสูบบุหรี่อยู่แต่ในบ้านแบ่งเช่าใกล้กับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงโซล เธออยู่อาศัยเพียงคนเดียวทั้งชั้นในบ้านหลังนี้

แต่แล้ววันหนึ่ง โลกของเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อมีชายหนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งสอบติดเข้ามหาวิทยาลัยแล้วย้ายเข้ามาพักบนชั้นสองของบ้านหลังนี้ หลังจากทั้งคู่ได้พบเจอหน้ากันหลายครั้ง ความสัมพันธ์ก็เริ่มจะแปรเปลี่ยน ถ้าไม่ติดว่า เขาเองก็ได้กลับมาพบกับ คิมจินจู หญิงสาวที่เขาเคยชอบเธอมากในสมัยเรียนด้วยกันในโรงเรียนมัธยม

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

ในซีรี่ย์เรื่องนี้ เต็มไปด้วยตัวละครมากมาย แต่ก็มีบางแคแรกเตอร์ที่น่าจะหยิบยกมาพูดถึง ซึ่งก็ไม่พ้นตัวละครนำของเรื่องนั่นเอง

  • อีดูนา (รับบทโดย แพซูจี) อดีตไอดอลชื่อดังที่ลาออกมาด้วยเหตุผลบางอย่าง และอยู่อย่างเก็บตัวไม่ออกไปไหนในบ้านแบ่งเช่าใกล้มหาวิทยาลัย
  • อีวอนจุน (รับบทโดย ยางเซจง) ชายหนุ่มจิตใจดีที่เพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงโซล ย้ายเข้ามาพักในบ้านแบ่งเช่า และพบว่าอยู่ห้องข้างๆ กันกับอดีตไอดอลคนดัง
  • คิมจินจู (รับบทโดย ฮายอง) หญิงสาวที่วอนจุนชอบมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม

รีวิวซีรี่ย์ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

แม้ซีรี่ย์จะมีความยาวเพียง 9 ตอน แต่ก็ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าติดตาม ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่ส่งเสริมกัน ทั้งตัวนักแสดงสาว ซูจี ที่ตัดผมทรงฮิเมะคัท เสื้อผ้าและแต่งหน้าได้ขึ้นมา ทำให้ทุกซีนของเรื่องนี้จะถูกเธอสะกดเอาไว้หมด บางคนถึงขึ้นเรียกว่า สวยกินคน เลยเชียว นอกจากนี้ เคมีของซูจีกับยางเซจงก็เข้ากันดี จนทำให้คนดูมากมายต้องจิ้นว่าตัวเองเป็นตัวละครกันเลยเชียวล่ะ และถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียด ซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9

  • ชื่อซีรี่ย์: ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!)
  • ประเภท: ดราม่า / โรแมนติก
  • ปีที่เข้าฉาย: 2023
  • ช่องทางการรับชม: Netflix
  • นักแสดง: Ha Young / Bae Suzy / Yang Se-Jong
  • จำนวนตอน: 9 ตอน ตอนละ 60 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.2/10