ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2) EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ ซีรี่ย์ สวีทโฮม ซีซั่น 2
ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (สวีทโฮม 2) พากย์ไทย

หลังจากซีซั่นแรกผ่าน ไป ซีรี่ย์เกาหลีที่บอกเล่าถึงอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่สภาพโทรมเก่า และเกิดการระบาดของเชื้อบางอย่าง ที่ทำให้มนุษย์ธรรมดากลายเป็นสัตว์ประหลาดรูปร่างต่างๆ กัน นั่นเป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อน มาในปีนี้ 2023 ทีมสร้างก็สานต่อเป็น ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2) พากย์ไทย ที่มีต้นกำเนิดมาจากเว็บตูนชื่อดัง และทีมสร้างก็เขียนเรื่องต่อมา ด้วยการส่งสมาชิกที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ไปเผชิญกับชะตากรรมภายนอกกันดูบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วว่าสนุกแค่ไหน ก็คลิกเข้าไปชมกันเลย

ดูซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซัน 2 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ Sweet Home 2​ พากย์ไทย

หลังจากอพาร์ตเมนต์กรีนโฮมถล่มลงมา ชาวอพาร์ตเมนต์ก็ได้รับการช่วยเหลือจากเหล่าทหารให้ไปพักอย่างศูนย์จัดการที่พวกเขาบอกว่ามันปลอดภัย ส่วน ฮยอนซู เขากลายเป็นมนุษย์พันธุ์พิเศษที่พวกนักวิจัยต้องการนำไปศึกษาทดลอง แต่ก็ถูก พยองซางอุก มนุษย์พิเศษอีกคนที่ลาพักตาเขาไปเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องตกเป็นมนุษย์ทดลอง

ขณะที่พวกเหลือรอดจากอพาร์ตเมนต์ก็ย้ายไปรวมอยู่กับคนอื่นๆ ในศูนย์จัดการภัยพิบัติ ภายใต้การดูแลของกองกำลังทหาร โดยที่ พัคชานยอง ก็เข้าไปสมัครเป็นทหารชั้นผู้น้อยอยู่ในนั้นด้วย

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

ในเมื่อซีรี่ย์เล่าถึงอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง มันจึงเต็มไปด้วยตัวละครมากมาย แต่ก็มีบางแคแรกเตอร์ที่น่าจะหยิบยกมาพูดถึง ซึ่งได้แก่

  • ฮยอนซู (รับบทโดย ซงคัง) ชายหนุ่มที่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดครึ่งหนี่ง และยังควบคุมตัวเองได้ จนถูกมองว่าเป็นมนุษย์พิเศษและต้องถูกเอาไปทำการทดลอง
  • พัคชานยอง (รับบทโดย จินยอง) อดีตนักเบสบอลที่ตอนนี้ กลายเป็นทหารชั้นผู้น้อยที่อยู่ในกองกำลังดูแลมนุษย์ที่ยังไม่กลายพันธุ์
  • อึนยู (รับบทโดย โกมินซี) สาวซ่าปากร้ายใจดี ที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของคนที่เข้ามาอยู่ในศูนย์จัดการภัยพิบัติ

รีวิวซีรี่ย์ สวีทโฮม Season 2 EP.1-8

ซีซัน 2 หรือภาคต่อมาของสวีทโฮม ที่จะบอกเล่าว่า หลังชาวอพาร์ตเมนต์ที่เหลือรอด ไม่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด ต่างก็ออกมาจากอพาร์ตเมนต์ได้แล้ว พวกเขาจะมีชีวิตยังไงต่อ ซึ่งก็ต้องบอกว่า เป็นการจินตนาการถึงโลกที่สัตว์ประหลาดเดินเล่นไปทั่วเกาหลี หรืออาจจะทั่วทั้งโลกไปแล้ว แล้วคนที่เหลือจะอยู่กันยังไง มีใครคิดทำอะไรบ้าง ซึ่งผลออกมาก็คือ มนุษย์ส่วนใหญ่อยู่ภายใต้การดูแลของพวกทหารที่มีอาวุธ และก็มีอีกกลุ่มหนึ่งที่สร้างห้องทดลองเอาไว้เพื่อศึกษาและคิดค้นทางแก้สำหรับมนุษย์ที่หลงเหลืออยู่

และถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียด ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซัน 2 EP.1-8

  • ชื่อซีรี่ย์: สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2)
  • ประเภท: ชีวิต / สยองขวัญ / แฟนตาซี
  • ปีที่เข้าฉาย: 2023
  • ช่องทางการรับชม: Netflix
  • นักแสดง: Song Kang / Go Min-Si / Jin Young
  • จำนวนตอน: 8 ตอน ตอนละ 60 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.3/10