ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 (2023) หลักสูตรเร่งรัก EP.1-8 พากย์ไทย

โปสเตอร์ซีรี่ย์ Sex Education ซีซั่น 4 ทาง Netflix
ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 พากย์ไทย

หนึ่งในซีรี่ย์ฝรั่งที่พูดถึงเรื่องราวเพศศึกษาในวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมา ย่อมต้องมีเรื่องนี้ หลักสูตรเร่งรัก รวมเข้าไว้ด้วยอย่างแน่นอน หลังจากสร้างความบันเทิง บวกให้ความเข้าใจในเรื่องเพศ มา 3 ซีซั่น ก็ถึงวันลงเอยกันเสียที กับ Sex Education Season 4 ทาง Netflix ซีรี่ย์ที่ทำให้คนดูทั่วโลกทั้งรักและผูกพัน หลังห่างหายไป 1 ปี มันกลับพร้อมกับซีซั่นสุดท้ายและเรื่องราวที่สุดเข้มข้น และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education พากย์ไทย เช่นกัน

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ Sex Education Season 4

หลังจากโอทิซ (รับบทโดย Asa Butterfield) ได้สารภาพรักต่อ เมฟ (รับบทโดย Emma Mackey) ในซีซันก่อน แต่ซีซั่นนี้ เธอต้องเดินทางไปที่อเมริกาเพื่อฝึกงานระยะสั้นในการเป็นนักเขียน ทำให้เขาว้าวุ่นใจยิ่ง อีกอย่าง คือ เขาย้ายไปเรียนที่ใหม่อย่างคาเวนดิช แต่ที่คาเวนดิชก็มีคู่แข่งอย่าง ซาราห์ ‘โอ’ โอเวนส์ (รับบทโดย Thaddea Graham) นักบำบัดเซ็กส์ ที่เขาต้องเอาชนะให้ได้ ด้าน เอริก (รับบทโดย Ncuti Gatwa) เพื่อนสนิทของโอทิช เขาผูกมิตรกับเหล่าแก๊งเควียร์ในโรงเรียนนั้น ทำให้เอริกกับโอทิซต้องห่างเหินกัน และอยากจะกลับไปเข้าโบสถ์อีกครั้ง

นอกจากนี้ ฝ่ายผู้ใหญ่อย่าง จีน (รับบทโดย Gillian Anderson) ที่เพิ่งคลอดลูกสาวโดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก แต่ดันได้รับการติดต่อจากสถานีวิทยุให้มาทำรายการทอล์คโชว์เรื่องเพศ และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น หลักสูตรเร่งรัก Season 4

หลายคนอาจกลัวๆ ว่า ซีรี่ย์ที่ดำเนินเรื่องมาหลายซีซันจะถูกตัดจบอย่างไม่ใยดี แถมเรื่องราวที่อาจจะไม่ค่อยเดินหน้าไปไหน แต่ดูเหมือนปัญหานี้จะไม่เกิดกับหลักสูตรเร่งรัก ทีมงานยังคงหยิบปมปัญหาของ โอทิชที่ยังรักๆ เลิกๆ ไม่หายกับเมฟ หรือปมความรู้สึกที่ติดค้างระหว่างรูบี้กับโอทิซ คนดูทั้งหลายอาจรู้สึกว่าตัวเองก็อดสงสารรูบี้ไม่ได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับ จีน ที่เคยทำตัวเป็นกูรูผู้ช่ำชองด้านเซ็กส์มานาน แต่วันนี้ เธอกลับมีปัญหาเสียเอง เพราะต้องมาเลี้ยงลูกในวัยทอง ทั้งมีปัญหาซึมเศร้าหลักคลอด ทำให้คนดูได้มองเห็นว่าเธอไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปเสียทั้งหมด และยังช่วยเสริมสาระด้านเพศของคนวัยผู้ใหญ่ ไม่ใช่มีแต่เรื่องเด็กวัยรุ่นไปซะทั้งหมดด้วย

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ฝรั่ง หลักสูตรเร่งรัก Season 4 EP.1-8

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Sex Education Season 4 / เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ซีซัน 4
  • นักแสดงหลัก: Asa Butterfield / Gillian Anderson / Ncuti Gatwa
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : ตลก / ดราม่า
  • จำนวนตอน-ความยาว: 8 ตอน ตอนละ 45 นาที ​
  • ช่องทางออกอากาศ: Netflix