ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ Loki ซีซัน 1
ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 1 พากย์ไทย

ความจริงก็อย่างที่รู้กันดีอยู่ ซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งมาร์เวลนั้นมีอยู่มากมาย จนสามารถทำเป็นหนังหลายภาคต่อเนื่องกันยาวนานเป็น 10 ปี และก็มีอยู่หลายตัวเลยแหละที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นซีรี่ย์ หลายเรื่องก็ได้เสียงตอบรับที่ดี อย่างเรื่องนี้ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 ที่ทางมาร์เวลสร้างออกฉายทาง Disney+ ไปทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ซีซันแรก ที่โลกิ ซูเปอร์ฮีโร่ที่กลายเป็นตัวรองแต่เขากลายเป็นตัวแปรที่มีผลต่อมัลติเวิร์ส และทุก EP มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์ฝรั่ง โลกิ ซีซั่น 1 (2021) พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ โลกิ ซีซั่น 1

เหตุทั้งหมดมันมีจุดเริ่มต้น วันหนึ่งในปี 2012 ที่โลกิ (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) น้องชายบุญธรรมของเทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ ดันไปขโมยอัญมณีเทสเซอร์แรคท์เข้า มันส่งผลให้เขาต้องถูกเจ้าหน้าที่ขององค์กรพิทักษ์เวลาหรือ Time Variance Authority (TVA) จับกุมตัวไปกักขัง เขาถูกเรียกชื่อว่า ‘ตัวแปร’ ด้วยข้อหาละเมิดเส้นเวลาศักดิ์สิทธิ์

แต่ตัวองค์พิทักษ์เส้นเวลานี้เอง ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีคนผู้หนึ่งเข้ามาจู่โจมและขโมยตะเกียงประจุรีเซ็ตไป ส่งผลให้ โมเบียส (รับบทโดย โอเว่น วิลสัน) เจ้าหน้าที่คนสำคัญถูกเรียกมาเพื่อดูแลเหตุการณ์นี้ แต่โลกิรอดจากการดำเนินคดีมาได้เพราะโมเบียสต้องการใช้เขาจับตัวแปรอีกคนที่กำลังป่วนไทม์ไลน์ ซึ่งมันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่ใครคาดคิดไว้เลย และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น โลกิ ซีซั่น 1

นี่มันคือซีรี่ย์สปินออฟ หรือภาคแยกที่เล่าเรื่องเฉพาะของโลกิและองค์กรพิทักษ์เส้นเวลา เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มของมัลติเวิร์ส เมื่อโลกิผู้นี้เข้าไปก่อกวนจนเส้นเวลาเกิดการแตกแขนง ยิ่งเวลาผ่านไป ก็ยิ่งแตกแขนกไปเรื่อยอย่างไม่รู้จบ แต่มันก็ทำให้คนเขียนบทสามารถจะสร้างเรื่องราวให้ไปเรื่อยได้อย่างไม่รู้จบเช่นกัน รวมสร้างการขีดเขียนให้เกิดซูเปอร์ฮีโร่หรือผู้มีพลังพิเศษที่มีความหลากหลายทางเพศ เพราะไม่ว่าจะเป็นอะไรก็สามารถจะเป็นโลกิได้แค่อยู่กันคนละจักรวาล รวมทั้งยังสามารถจะมีตัวละครที่รักตัวเองได้อีกต่างหาก กลายเป็นซีรี่ย์ที่มีลีลาและการเล่าที่แพรวพราว ทั้งยังได้รับเสียงตอบรับในด้านบวกจากผู้ชมตั้งมากมาย

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 EP.1-6

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Loki (Season 1)
  • นักแสดงหลัก: Tom Hiddleston / Owen Wilson / Sophia Di Martino
  • ปีที่ออกอากาศ: 2021
  • ประเภท: แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี
  • จำนวนตอน-ความยาว: 6 ตอน ตอนละ 45 นาที ​
  • ช่องทางออกอากาศ: Disney+ Hotstar