ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ภาคแยก The Boys EP.1-8 พากย์ไทย

โปสเตอร์ Gen V (2023) ภาพแยก The Boys
ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ภาพแยก The Boys พากย์ไทย

หลังจากส่งซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ได้เชิดชูเหล่าฮีโร่จนโด่งดัง สร้างกระแสถูกพูดถึงเป็นวงกว้างมาแล้ว จาก The Boys หนนี้ สตูดิโอก็เลยจัดภาคแยก หรือสปินออฟ ตามออกมาเพื่อกำนัลผู้ชมที่ชื่นชอบกับ ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V ทาง Prime Video ที่เล่าถึงเหล่าวัยรุ่นพลังคอมพาวด์วี ที่กำลังเรียนรู้การใช้พลังและการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชน เมื่อพวกเขาต้องเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย สถานที่เพาะบ่มและเฟ้นหาคนที่เหมาะสมจะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบรนด์ เดอะเซเว่นกันต่อ ทุก EP มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ Gen V

มหาวิทยาลัยกอโดลคิน เป็นสถาบันการศึกษาที่ตั้งขึ้นเพื่อเพาะบ่มและคัดเลือกเหล่าซูเปอร์ฮีโร่วัยรุ่นที่ได้รับสารคอมพาวด์วีตั้งแต่เด็ก เพื่อเฟ้นว่าคนไหนที่เหมาะจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของแบรนด์ซูปส์อย่าง เดอะเซเว่น คนต่อไป แต่นั่นก็เป็นแค่เพียงฉากหน้า เพราะเบื้องหลังของสถาบันแห่งนี้มันมีอะไรมากกว่านั้น

เจนวีเล่าเรื่องของเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ได้เข้ามาศึกษาในสถาบันแห่งนี้ ด้วยความคาดหวังว่าสักวันจะขึ้นไปเป็นเดอะเซเว่นที่สามารถสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัว แต่บางคนก็รู้ตัวว่าได้พลังพร้อมๆ สังหารคนที่รักจนกลายเป็นปมในใจ อย่าง มารี มอโร (Jaz Sinclair) เธอมีพลังในการควบคุมเลือด แต่วันที่รู้ตัวคือวันที่เมนส์และเธอก็ฆ่าทั้งพ่อและแม่โดยไม่ได้ตั้งใจ หรือ เอมม่า (Lizze Broadway) ที่ย่อขนาดตัวให้เล็กจิ๋วได้แต่ต้องล้วงคออ้วกออกมา หรืออย่าง จอร์แดน ลี (London Thor) ที่สามารถเปลี่ยนเป็นหญิงหรือชายก็ได้ตามใจแต่พ่อแม่ไม่ต้องการลูกสาว

นอกจากนี้ สถาบันแห่งนี้ยังมีพื้นที่ลับที่ใช้เพื่อการทดลองบางอย่าง ที่ใครที่ล่วงรู้อาจเป็นอันตราย และหลายคนก็เริ่มจะรู้และออกสืบหาความจริงกันแล้ว และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น Gen V

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่เล่าเรื่องราวปัญหาของวัยรุ่นที่เสนอมันออกมาให้พล็อตของซูเปอร์ฮีโร่ฝึกหัด ที่ต้องดิ้นรนอยู่กับชีวิตที่พวกเขาไม่ได้เลือก หลายคนต้องทุกข์ทรมานกับความรู้สึกผิด ขณะเดียวกัน พวกเขาก็ได้ล่วงรู้ความลับบางอย่าง และด้วยความที่มันเกี่ยวข้องกับพวกเขาในทางใดทางหนึ่ง ทำให้ไม่อาจหยุดตัวเองไม่ให้สืบหาความจริงได้ แม้ว่ามันจะเป็นอันตรายต่อพวกเขาอย่างมากก็ตาม ความเป็นจริงที่ฉ้อฉลของบริษัทที่หารายได้จากการสร้างแบรนด์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่ผู้คนในนั้นเองก็ไม่ได้คิดเห็นเหมือนกันสักเท่าไหร่ แง่มุมหลายๆ อย่างที่รวมกัน ทำให้มันกลายเป็นซีรี่ย์ที่น่าสนใจ น่าติดตาม จนบางคนบอกว่ามันสนุกยิ่งกว่า The Boys เสียอีก

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V EP.1-8

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Gen V
  • นักแสดงหลัก: Jaz Sinclair / Chance Perdomo / Lizze Broadway
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ / สยองขวัญ
  • จำนวนตอน-ความยาว: 8 ตอน ตอนละ 45 นาที ​
  • ช่องทางออกอากาศ: Prime Video