รีวิว ซีรี่ย์จีน ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (Novoland Pearl Eclipse)

คงมีหลายคน จดๆ จ้องๆ อยู่ว่า จะคลิกเข้าไปเปิดดูเรื่องนีดีมั้ย งั้นวันนี้เราเลยจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (Novoland Pearl Eclipse) ให้อ่านกัน นี่คือซีรี่ย์แนว ย้อนยุค ดราม่า แอ็คชัน และแฟนตาซี ที่มีความผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถ ดูไข่มุกเคียงบัลลังก์ทุกตอน ที่นี่

รีวิว ซีรี่ย์จีน ไข่มุกเคียงบัลลังก์ กับ นักแสดงนำ

แอบเห็นชื่อ นักแสดงนำอย่าง หยางมี่ เฉินเหว่ยถิง และสวีไคเฉิ่ง ก็คงพอบอกได้แล้วว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้น่าดูแค่ไหน ก็เขาเล่นรวมดาราชื่อดังหน้าหล่อสวยไว้รวมกันอย่างนี้นี่นา

เริ่มกันที่ หยางมี่ ครั้งนี้เธอได้รับบทบาท ฟางไห่ซื่อ ที่เริ่มต้นก็เป็นแค่เด็กสาวชาวประมง แต่ต่อมา ชะตาพลิกผัน เธอกลับกลายเป็นคุณชายน้อย ผู้มีฐานะเป็นบุตรบุญธรรมและลูกศิษย์ของฟางจู ชายที่ช่วยชีวิตนางไว้

ส่วน เฉินเหว่ยถิง ดารานำชายของเรื่องนี้ เขาเล่นเป็น ฟางจู ผู้บัญชาการหน่วยองครักษ์ลับของฮ่องเต้แคว้นต้าเจิง ทั้งยังเป็นเจ้าสำนักจี้เฟิง เหตุเพราะผ่านมาและบังเอิญได้เข้าช่วยเหลือไห่ซื่อ และในที่สุด เขาก็รับเป็นบุตรบุญธรรม และ ฟางไห่ซื่อ ก็กลายเป็นคุณชายน้อยไห่ซื่อ

แต่ก็ได้มีแค่ 2 คนข้างต้น เพราะบทซีรี่ย์จะมีอีกคนที่เข้ามาพัวพัน นั่นคือ ฉู่จ้งซวี่ ฮ่องเต้แคว้นต้าเจิง ที่รับบทโดย สวีไคเฉิ่ง จักรพรรดิผู้สูญเสียฮองเฮาอันเป็นที่รัก จนเป็นเหตุให้สภาวะอารมณ์ไม่คงที่ แต่ฮ่องเต้กลับชอบใจฟางไห่ซื่อที่บุกเข้าวังเพื่อสังหารตน จนตัดสินใจรับนางเข้ารับราชการ

ความรู้สึกหลังดู ซีรีย์จีน ไข่มุกเคียงบัลลังก์

ความน่าสนใจของซีรี่ย์จีนเรื่องนี้มีหลายส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเรื่องเข้มข้นและน่าติดตาม ตัวละครมีเสน่ห์และน่าจดจำ ฉากที่สวยงามตระการตา ดนตรีประกอบที่ไพเราะ และที่สำคัญเลย คือการแสดงที่ยอดเยี่ยม จัดเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค ที่ผสมผสานความโรแมนติก ดราม่า และแอ็คชั่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว เรื่องราวที่เต็มไปด้วยปริศนา ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุความต้องการไข่มุกที่ไม่รู้ว่าเพื่อประโยชน์อันใด หรืออารมณ์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เอาแน่เอานอนไม่ได้ของจักรพรรดิจูจงซวี่ และอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ชวนให้ต้องคำถามตามไปทั้งหมด สำหรับใครที่ชื่นชอบการรับชมซีรี่ย์จีนพากย์ไทย สามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยภาพคมชัดระดับ HD ให้คุณได้รับชมแบบเต็มอิ่ม