รีวิว ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร Miss The Dragon

ขอพาทุกคนมาพบกับการ รีวิว ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร ซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องของจ้าวมังกรที่ต้องเผชิญเหตุบาดเจ็บ จนกลายร่างเป็นงูขาว และถูกมนุษย์สาวใช้ใจอารีเก็บมารักษาตัวจนหายดี และกลายเป็นความรักผูกพัน แต่ก็ต้องพบเจอกับเรื่องน่าเศร้า เมื่อไม่อาจครองคู่อยู่ด้วยกันได้ด้วยสาเหตุบางอย่าง และต้องอดทนรอไปถึงสามภพสามชาติ จ้าวมังกรจะฝ่าด่านเคราะห์นี้ไปได้อย่างไร อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ก็สามารถคลิกไปดู ตำนานรักนิรันดร์ ราชันมังกรทุกตอน ได้ที่นี่เลย

รีวิว รักนิรันดร์ ราชันมังกร ในส่วนของดารานักแสดง

ซีรี่ย์ รักนิรันดร์ ราชันมังกร หรือในชื่ออังกฤษว่า Miss The Dragon เรื่องนี้ ออกฉายในปี 2021 เป็นผลงานที่สร้างขึ้นมาจากเกมชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังได้พระเอกนางเอกอย่าง Dylan Wang และ จู้ซวี่ตัน มารับบทบาทเป็นจ้าวมังกร กับสาวใช้จิตใจดีของคุณหนูเซี่ยโหวเสวี่ย ซึ่งใครต่อใครต่างก็มองเห็นว่า เคมีของทั้งสองคนต่างส่งเสริมกันอย่างมาก ซึ่งตอนแรกๆ มันก็ดูจะหวานดี ซีรี่ย์พาให้คู่พระนางรักกันอย่างหวานเว่อร์และรวดเร็ว ตามจีบกันอย่างไวไม่ต้องรอนาน แต่หลังจากนั้น เหตุการณ์มันก็จะขมๆ หน่อย

สำหรับ จู้ซวี่ตัน เธอจะได้เล่นเป็นหลายตัวละคร ตามชาติที่เกิดใหม่ซ้ำ ไล่กันไปตั้งแต่ หลิวอิ๋ง หย่วนอาอวี๋ เฟิงเฉินเยว่ และกู้ชิงเยียน ขณะที่ ดีแลน หวัง จะรับบทเป็น ราชันมังกร หรือจ้าวมังกร ที่ต้องรอคอยเพื่อให้หลิวอิ๋งผ่านไปถึงชาติที่สี่ เขาต้องสวมบทบาทเป็นจ้าวมังกรผู้ทะนงตน และยินดีเสียสละได้ทุกสิ่งเพื่อหญิงอันเป็นที่รัก

ความโดดเด่นของ ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร เรื่องนี้

หลังได้รับชมซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ ทำให้พอจะสรุปความโดดเด่นของมันได้ประมาณนี้

  • เป็นซีรี่ย์ที่เคมีพระนางค่อนข้างดีเยี่ยม
  • CG อลังการ งดงาม แม้มีบ้างที่ยังไม่สมบูรณ์พอ
  • ออกแบบเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม พาให้นักแสดงดูสง่างามสมกับบทบาท

รีวิว ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร ความรู้สึกหลังดู

เรื่องราวความรักของจ้าวมังกรกับสาวใช้ ที่ออกจะเป็นแนวหวานต้นขมกลาง บทซีรี่ย์เปิดตัวให้สองพระนางรักกันรวดเร็ว เสิร์ฟความหวานกันอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะมาถึงเรื่องดราม่าพาน้ำตารินต่ออีกหลายตอน ในด้านเสื้อผ้าหน้าผมก็จัดว่า เอาเรื่องอยู่นะ เครื่องแต่งกายของหลงวังนั้นออกแบบมาได้ดูสง่างามดี ส่วน CG อาจมีบางส่วนที่ดูไม่สมจริงอยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่างานเลิศอยู่ ส่วนพระนาง ดีแลนและซวี่ตัน ทั้งสองคนมีเคมีที่ส่งเสริมกัน ดีงาม น่าติดตามมากๆ นะเรื่องนี้

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ทุกคนยังสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่เช่นกัน เรามีหนังใหม่อัพเดททุกวัน ภาพคมชัดระดับ HD 4K

ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร Miss The Dragon​ EP.1-36 พากย์ไทย
ซีรี่ย์จีน รักนิรันดร์ ราชันมังกร Miss The Dragon​ พากย์ไทย