รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar

มันคืออีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ติดลมบนจนต้องขอมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar เรื่องนี้ มีดีทั้งในด้านการออกแบบเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย บท และการดำเนินเรื่อง เรื่องเล่าที่ดัดแปลงจากนิยายขายดี เล่าเรื่องราวของสองจอมยุทธ์ตัวเทพที่ฝ่าฟัน และเดินทางไปในยุทธภพร่วมกัน ในวันที่ทั้ง 6 แคว้นต่างแย่งชิงป้ายขั้วกาฬ อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ถ้าอดใจไม่ไหว สามารถคลิกไปดู My Lovely Liar ทุกตอน กันก่อนได้เลย

รีวิว My Lovely Liar ในส่วนของดารานักแสดง

ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการจับคำโกหกของผู้อื่นได้ ซึ่งมันเป็นได้ทั้งพรสวรรค์และคำสาป และเธอก็พยายามจะใช้มันในทางที่ดี จนวันที่เข้าไปพัวพันกับชายหนุ่มข้างห้องซึ่งมีชีวิตลึกลับจากการตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม

บทนำของเรื่องที่เป็นหน้าที่ของ คิมโซฮยอน ผู้รับบทเป็น มกซลฮี หญิงสาวผู้ใช้พลังแห่งพรสวรรค์หาเลี้ยงชีพ ด้วยการเป็นเจ้าของคาเฟ่ไพ่ทาโรต์ ความสามารถในการตรวจจับคำโกหก ทำให้เธอพบว่า โลกนี้มีแต่คนหลอกลวง จนทำให้เธอไม่ไว้ใจผู้ใด

ขณะที่ ฮวังมินฮยอน ในเรื่องนี้ เขาต้องมาสวมบทเป็น คิมโดฮา นักแต่งเพลงคนเก่งที่ต้องจมปลักกับความทุกข์จากการตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่เพราะความสามารถในการล่วงรู้คำโกหกของมกซลฮีนี่แหละ ที่จะช่วยคลี่คลายทุกปมปัญหา สะสางภาระหนักอึ้งในใจของเขาให้หมดไปได้

โปสเตอร์ ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar
ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ซับไทย

ความโดดเด่นของ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้

ด้วยปมของเรื่องที่น่าสนใจ หยิบความขัดแย้งของสองตัวละครหลักมาผูกเข้าด้วยกัน คนหนึ่งไล่ล่าเปิดโปงคนโกหกเป็นอาชีพ ส่วนอีกคนต้องหนีความผิดปกปิดตัวตนเป็นความลับ อาจดูเหมือนเป็นซีรี่ย์ที่เน้นการสืบสวนสอบสวน แต่ที่จริงแล้ว มันก็ไม่เข้มข้นในด้านนี้จนดูยาก หากยังเล่าให้กลมกล่อมด้วยรสชาติของคอมเมดี้ บวกกับโรแมนติกรสหวานขม ของพระนางที่เคยเจอกันมาก่อน รายละเอียดที่ชวนใจฟู ให้คนดูได้ติดตามความรักที่เกิดจากความบังเอิญนี้ด้วย

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ทำไมต้องดู

แม้จะพูดได้ว่าซีรี่ย์อย่าง My Lovely Liar คือการขนทัพนักแสดงมากฝีมือมารวมกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น คิมโซฮยอน ที่อยู่ในวงการนี้มาตั้งแต่ยังเด็ก บวกความสวยชวนมองไม่วางตา เธอมีทักษะการแสดงที่เยี่ยมยอด ถ่ายทอดตัวละครได้อย่างเฉียบคม ขณะที่ ฮวังมินฮยอน บทชายหนุ่มลึกลับในเรื่องนี้แสดงศักยภาพออกมาของเขาในหลากหลายมิติ ไม่ว่าเป็น ความสามารถในการเล่นฉากแอ็คชั่น หรือซีนที่ต้องสื่อสารทางอารมณ์ ที่สำคัญก็คือ เคมีที่ลงล็อคกับนางเอก

นอกจากซีรี่ย์เรื่องนี้แล้ว ทุกคนยังสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่เช่นกัน แถมภาพคมชัดระดับ HD 4K อีกด้วยนะ