รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King The Land (คิง เดอะ แลนด์)

อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ฮ็อตฮิตจนต้องขอมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King The Land เรื่องนี้ อาจไม่โดดเด่นในเรื่องบทและเนื้อหาที่น่าติดตาม เรื่องความฮาและความฟินจะทำให้คุณต้องไปต่อกับมัน รวมไปถึงการที่มีนักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง อีจุนโฮ เป็นพระเอก และมีสาวสวยยิ้มสะกดใจอย่าง ยุนอา มาเป็นพนักงานสาวของโรงแรมคิงแห่งนี้ ยิ่งเหมือนถูกสะกดให้ต้องตามดู เรื่องเล่าของหญิงสาวยิ้มสวยที่เป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรม ที่ต้องรับมือกับบอสหนุ่มหน้านิ่งผู้มีปมบางอย่างในใจ อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ถ้าอดใจไม่ไหว สามารถคลิกไปดู King The Land ทุกตอน กันก่อนได้เลย

รีวิว King The Land ในส่วนของดารานักแสดง

ซีรี่ย์เกาหลี King The Land เรื่องนี้ เล่าเรื่องราวความรักระหว่างสองคนที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ในสไตล์รอมคอมที่มีความเว่อร์เกินจริงจนสร้างเสียงหัวเราะได้ไม่หยุดหย่อน

มันเริ่มจากวันที่ อีจุนโฮ ผู้รับบทเป็น กูวอน หนุ่มหล่อทายาทตระกูลมั่งคั่งที่เป็นเจ้าของเครือธุรกิจคิงกรุ๊ป ก้าวเข้ามาเป็นผู้อำนวยการของโรงแรมคง เพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับแม่ที่หายไปของตัวเอง แต่มันก็ทำให้เขาได้เจอกับหญิงสาวผู้มีรอยยิ้มธุรกิจที่เขาแสนเกลียดนักหนา เพราะมันทำให้บอสหนุ่มแสนจะยิ้มยาก ต้องกลายเป็นคนคลั่งรักไปในชั่วพริบตา ซึ่งในข้อนี้ จุนโฮ เล่นเอาไว้ได้น่ารักน่าชังมาก ไม่คิดว่าหนุ่มหล่อจะสวมบทบาทคุณหนูที่คลั่งรักได้ฮาขนาดนี้ได้

ขณะที่ อิมยุนอา ในเรื่องนี้ เธอสวมบทบาทเป็น ชอนซารัง หญิงสาวที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ยากจนและมีความใฝ่ฝันจะทำงานในโรงแรม ไต่เต้ามาจากระดับล่างจนได้เป็นพนักงานดีเด่นด้วยรอยยิ้มที่เป็นหนึ่งภาพลักษณ์ของโรงแรม ด้วยบุคลิกของยุนอา เธอก็มีหน้าตาและรอยยิ้มที่สะกดจิตใจผู้ชมมากพออยู่แล้ว แต่เมื่อมาอยู่ในซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เธอยังทำได้ดีอีก ได้ทั้งรอยยิ้มสดใสและความฮาที่อยู่มือจริงๆ

ความโดดเด่นของ ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้

ความโดดเด่นของซีรี่ย์ที่เห็นได้ชัดก็คงจะเป็น เรื่องของความตลก ที่เป็นผลมาจากเรื่องของการแสดง ความสามารถในการแสดงของดาราต่างๆ ที่ร่วมกันสร้างเสียงฮาได้อย่างเข้าขากันได้อย่างพอดี อีกส่วนเป็นเรื่องของบทที่พาให้มันกลายเป็นความเว่อร์วังของบางฉากที่ตั้งใจเล่ามาเพื่อเรียกเสียงฮาโดยเฉพาะ

การมีนักแสดงที่เล่าเข้าขาและมีความสามารถในการแสดงบทคอมเมดี้ ก็ถือเป็นจุดแข็งหนึ่งที่ทำให้ King the Land มันตลกไปได้สุดขนาดนี้ มีกลุ่มเพื่อนนางเอกที่ล้วนทำงานอยุ่ในคิงกรุ๊ป แต่ทุกคนเป็นลูกจ้างที่ต้องเจอกับระบบและคนที่ไม่เวิร์ก จนทำให้พวกเขาต้องทุกข์ทนอยู่กับงานก็เป็นแง่มุมหนึ่งที่น่าสนใจ แม้บทจะไม่ได้เสนอทางออกอะไรมากนอกจากมีเจ้านายที่มองเห็นคุณค่าเท่านั้นก็ตาม

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี King The Land ทำไมต้องดู

ความสนุกของซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ มีอยู่ในหลายส่วนด้วยกัน แต่ก็ไม่ใช่จะมีแต่ส่วนดีนะ เพราะเวลาส่วนใหญ่ของซีรี่ย์ มอบให้ไปกับมุขฮาๆ ความเว่อร์วังของบท ฉากหวานๆ ฟินๆ ของพระเอกนางเอกที่จัดมาอย่างพร่ำเพรื่อ รวมทั้งฉากที่มาเที่ยวเมืองไทยด้วย ซึ่งก็ทำให้เวลาที่เหลือจะมาเล่าเรื่องนั้นไม่ค่อยมี อาจจะพบว่าบางช่วงเรื่องไม่เดินเลย หรือพอจะเดินทีก็เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว นี่คงเป็นจุดอ่อนจุดเดียวในเรื่อง แต่ก็คงจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคนที่ชอบและอยากจะสนุกสนานแบบหยุดไม่ได้จากพระนางและตัวละครสมทบทั้งหลายในเรื่องนี้

นอกจากซีรี่ย์เรื่องนี้แล้ว ทุกคนยังสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่เช่นกัน แถมภาพคมชัดระดับ HD 4K อีกด้วยนะ

ซีรี่ย์เกาหลี King The Land ซับไทย ทุกตอน
ซีรี่ย์เกาหลี King The Land ซับไทย