รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ (2023)

ไม่ว่าใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียน ก็ต้องไม่พลาดที่จะมารับชมเรื่องนี้ หลังติดงอมแงมกับ ตำนานรักสองสวรรค์ มาก่อนหน้าแล้ว ก็ยิ่งต้องไม่พลาดที่จะได้รับชมภาคต่ออย่าง รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ เรื่องนี้ มันมีทั้งความเป็นเทพเซียน มีเรื่องราวดราม่าและไม่พ้น ต้องเล่าเรื่องรักโรแมนติก ได้นักแสดงนำเป็นหนุ่มนายแบบที่กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง รับบทประกบคู่กับดาราหญิงที่ครองหัวใจของคนไปทั่วทั้งโลก จะทำให้ทุกคนต่างฟินจิกหมอนกันเป็นแถบได้อย่างไร เรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถดู The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ ทุกตอน ที่นี่นะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ กับ นักแสดงนำ

ความน่าสนใจของ ตำนานรักผนึกสวรรค์ ภาคนี้ ส่วนหนึ่ง ก็ต้องเทไปที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อ อย่าง หวังอันอวี่ ซุปตาร์คนล่าสุดของแดนมังกร มีความสามารถรอบด้าน ทั้งร้องเพลง เต้น และถ่ายแบบ ในเรื่องนี้ เขารับบทเป็น หยวนฉี่ บุตรแห่งสัจจเทพที่ถูกผนึกพลังไว้ และอีกชื่อหนึ่งของเขาในเรื่อง กู่จิ้น เขาเป็นหนึ่งในศิษย์แห่งเขาต้าเจ๋อ ที่ดันเผลอไปสร้างเรื่องใหญ่เอาไว้ จนทำให้ปฐมจิตเซียนของเฟิ่งอิ่นต้องสูญสลายไป เขาถูกกักบริเวณที่หุบเขาต้องห้ามจนได้พบกับไข่ภูตวารี

ขณะที่นางเอกก็ไม่ใช่ใคร เป็นคนที่คอซีรี่ย์จีนต่างรู้จักและหลงรักเธอ จ้าวลู่ซือ คนสวยในบท จ้าวลู่ซือ ที่เล่นเป็น ภูตวารี อาอิน ที่กลายมาเป็นภูตรับใช้ของกู่จิ้น แท้จริงแล้ว อาอิน ก็คือเสี้ยวหนึ่งของปฐมจิตของเฟิ่งอิ่นนั่นแหละ เพราะฉะนั้น เราก็จะพบว่า จ้าวลู่ซือ เล่นเป็นสองตัว คือ อาอิน ภูตวารีแสนซน และหงส์เพลิงน้อย เฟิ่งอิ่น นั่นเอง

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ทำไมต้องดูเรื่องนี้

จากที่เคยเป็นเด็กฉลาดและซุกซนในภาคก่อน มาภาคนี้ กู่จิ้น กลายเป็นหนุ่มหล่อที่มีบุคลิกแตกต่างจากผู้เป็นพ่ออย่างสิ้นเชิง เขาจะมีนิสัยขี้เล่น ซึ่งน่าจะเป็นบุคลิกที่ไปกันได้กับ อาอิน ภูตวารีแสนซนที่มีรอยยิ้มละลายหัวใจ

เรื่องราวในช่วงแรก อาจจะเน้นไปในทางปูเรื่องมากหน่อย และอาจหยิบเอาซีรี่ย์เทพเซียนเรื่องโน้นเรื่องนี้มาผสมกัน จึงอาจจะไม่ค่อยถูกใจคอซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียนมากนัก ต้องให้เวลากับซีรี่ย์สักนิด ก็จะพบว่ามันจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจจะหยุดดูได้จนกว่าจะจบนั่นเลยเชียว

ถ้าพูดกันถึงงานเทคนิคด้านภาพแล้ว ต้องบอกว่า เรื่องนี้ทำออกมาได้สวยกินขาดเลยทีเดียว โดยเฉพาะพิภพเซียนนั้น ทั้งด้านงานออกแบบและซีตีทำออกมาสวยตาแตกแน่นอน ด้านเคมีระหว่างพระนางก็ต้องเรียกว่าน่ารักเกินต้าน ผู้ชมบางส่วนบอกอยากให้อยุ่ตรงนี้ไปนานๆ ไม่อยากถึงให้ตอนดราม่าเลย อะไรแบบนั้น และถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว คิดว่า อยากจะขอดู ซีรี่ย์จีน เรื่อง The Last Immortal  ก็จัดกันได้เลยนะ