รีวิว ซีรี่ย์จีน Hidden Love (แอบรักให้เธอรู้)

เชื่อว่า ทุกคนต้องเคยได้ยินถึงซีรี่ย์เรื่องนี้มาก่อนแน่ๆ วันนี้เราเลยจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่เล่าถึงความรักของเด็กสาววัยมัธยมที่แอบรักหนุ่มหล่อรุ่นพี่ ที่ทำให้คนที่ได้ดูต่างฟินจิกหมอนกันเป็นแถบ ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถ ดูแอบรักให้เธอรู้ทุกตอน ที่นี่

เล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่เติบโตไปพร้อมกับกาลเวลา

เด็กน้อยอย่างซางจื้อ (ที่เล่นโดย จ้าวลู่ซือ) เพิ่งจะเรียนอยู่มัธยม แต่ก็เป็นวัยที่เริ่มจะมีความรักกันแล้วล่ะ เพียงแต่คนที่เธอรักกลับเป็นชายหนุ่มที่อายุห่างจากเธอไปพอสมควร เขาเป็นชายหนุ่มวัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทและรูมเมทของพี่ชาย จ้วนเจียสวี่ (ที่เล่นโดย เฉินเจ๋อหย่วน) ผู้ที่มองเห็นแหละว่า เด็กน้อยคนนี้น่ารักดี แต่ก็เพราะยังเด็กแถมยังเป็นน้องสาวของเพื่อน เลยไม่ได้คิดอะไรไปไกลกว่านั้น ขณะที่สาวน้อยเอง ก็คิดว่า พี่เขาคงไม่มาสนใจหรอก สาวน้อยวัยมัธยมฯ แต่ใครจะรู้ ชะตาสองคนที่เกิดมาคู่กัน ทำให้มีเหตุต้องมาเจอกันเป็นระยะ

หลังจากห่างกันไป ก็ได้ยินพี่ชายคุยโทรศัพท์ ทึกทักว่าเขามีแฟนแล้ว เลยถึงกับจะไปให้เห็นหน้า โดนเรียนกวดวิชา ซื้อตั๋วบินไปต่างเมืองเพื่อเจอหน้า ร้อนรนกันไปทั้งบ้านเลยเชียว นั่นแหละ ความรักของเด็กน้อยที่ยังไม่รู้ประสา ทำอะไรตามใจ และชอบคิดไปเองเรื่อยเปื่อย

ทุกอย่างต้องใช้เวลาเป็นสิ่งที่ช่วยปรับหัวใจจากเด็กน้อยกลายเป็นเด็กสาวที่เข้าใจโลกมากขึ้น อะไรประมาณนั้น

รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ กับ นักแสดงนำ

ซีรี่ย์เรื่องนี้ แทบจะมีนักแสดงที่นับจำนวนได้ เพราะส่วนใหญ่ก็จะวนเวียนอยู่ไม่กี่ตัว นอกเหนือจากนักแสดงตัวหลัก ก็จะมีครอบครัวของซางจื้อ แล้วที่เหลือก็จะเป็นเพื่อนของต้วนเจียสวี่บ้าง เพื่อนร่วมงานของต้วนเจียสวี่บ้าง ซี่งก็ไม่ได้มีบทยาวๆ นัก มาเป็นช่วงๆ แล้วก็หายไป ทำให้เวลาส่วนของเรื่อง ผู้ชมจะได้เจอแต่หน้าของ จ้าวลู่ซือ และ เฉินเจ๋อหย่วน

บทของซางจื้อในเรื่องนี้ มีทั้งช่วงที่ยังเป็นเด็กน้อยผู้ได้พบเจอกับชายหนุ่มรูปงามเป็นครั้งแรกก็ตกหลุมรัก มีทั้งช่วงที่เริ่มได้ใกล้ชิดกับคนที่แอบชอบ จนกลายเป็นความถลำลึก ไปจนถึงวันที่เธอเติบโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนรู้จักการให้ และทำความเข้าใจในปัญหาที่ซับซ้อนของคนอื่น ทั้งหมด จ้าวลู่ซือทำให้คนดูเชื่อได้ทั้งหมด

ขณะที่ตัวเฉินเจ๋อหยวน ความเป็นชายหนุ่มรูปหล่อจากวงบอยแบนด์ชื่อดัง และนัยน์ตาชวนฝันที่พาหัวใจหญิงสาวให้เคลิบเคลิ้ม เขาทำหน้าที่เกาะกุมหัวใจของคนดูที่เป็นผู้หญิงได้อย่างอยู่หมัด รอยยิ้มและท่าทีใจดี ไม่ใช่แค่ทำให้ซางจื้อหลงรัก แต่ก็ทำให้ผู้ชมทั้งหลายต่างโดนสะกดหัวใจเช่นกัน

ทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เหตุที่ แอบรักให้เธอรู้ กุมใจผู้ชมนั้น ส่วนสำคัญที่สุด ก็คือนักแสดงนำนั่นเอง

ทำไมคนดูถึงชอบ ซีรีย์จีน Hidden Love

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ จัดว่าเล่าเรื่องไม่สลับซับซ้อนอะไรนัก ตัวละครก็ถือว่ามีอยู่ไม่มาก ขณะที่ตัวบทเองก็ไม่มีเรื่องขัดแย้งอะไรใหญ่โตให้รู้สึกน่าติดตามมากเท่าที่ควร แต่แปลกที่สามารถดึงดูดให้ผู้ชมอยู่กับเรื่องราวไปได้ตลอด ส่วนสำคัญก็น่าจะเป็นเพราะคู่พระ-นาง อย่าง จ้าวลู่ซือ และ เฉินเจ๋อหยวน นั่นแหละ ด้วยความหล่อและน่ารักของทั้งคู่ ผสมด้วยบทหวานๆ ที่จัดมาให้ไม่เว้นแต่ละตอน นั่นแหละที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้ไม่มีใครจากไปไหน จนกว่าจะได้รู้บทลงเอยของทั้งคู่นั่นแหละ ถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์แล้วหล่ะก็ สามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยภาพคมชัดระดับ HD ที่อัพเดททุกอาทิตย์ ให้คุณได้รับชมแบบเต็มอิ่ม

ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love พากย์ไทย
ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love พากย์ไทย