รีวิว ซีรี่ย์จีน นางโจร (Legend of Fei)

นางโจร พากย์ไทย
นางโจร พากย์ไทย

มาถึงซีรี่ย์จีนแนวท่องยุทธภพที่อยากแนะนำให้ได้ดูกัน มี หวังอี้ป๋อ และ จ้าวลี่อิง มาเจอกันทั้งที จะพลาดโอกาสไม่มา รีวิว ซีรี่ย์จีน นางโจร (Legend of Fei) คงไม่ได้อย่างแน่นอน ผลงานจากบทประพันธ์ของ Priest ที่สร้างเรื่องให้ตัวละครของเขามีชีวิตอยู่ในยุคราชวงศ์เหนือ-ใต้ เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถ ดูนางโจรทุกตอน ที่นี่

เรื่องเบื้องหลังแผ่นดินจีนใน นางโจร

ในยุคนั้น เกิดเหตุขุนนางก่อกบฏขึ้น พวกเขาล้มราชบัลลังก์ จากนั้นก็สถาปนาตัวเองขึ้นแทน ส่งผลให้ทายาทของอดีตฮ่องเต้ต้องหนีตายไปตั้งเมืองใหม่เป็นแคว้นใต้ บ้านเมืองระส่ำระสาย ราษฎรต่างก็เดือดร้อนเพราะสงครามที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน จนมี ดาบใต้หลี่เจิง ที่คิดช่วยผู้คน ก่อตั้งสี่สิบแปดค่าย ดินแดนที่ล้อมรอบด้วยหุบเขา ชาวบ้านเรียกว่า สี่สิบแปดค่ายโจร เร้นกายให้ที่พักพิงแก่ผู้ที่เดือดร้อน และต้อนรับจอมยุทธ์มารวมตัวฝึกฝนร่วมกัน

เส้นทางเข้าออกสถานที่แห่งนี้ก็ถูกจำกัดให้เหลือเพียง 2 เส้นทาง หนึ่ง คือ ประตูใหญ่ และอีกหนึ่งคือ แม่น้ำสี่ม่อ ที่มีด่านด้ายกลกำกับอยู่ เป็นด่านที่อันตรายถึงตาย จึงเป็นการยากมากที่จะมีใครผ่านเข้ามา แต่ก็มียอดยุทธ์นาม เซี่ยอวิ่น ที่ผ่านเข้ามาจนได้

รีวิว ซีรี่ย์จีน นางโจร กับ นักแสดงนำ

นักแสดงนำของซีรีย์จีนเรื่องนี้ ได้แก่ หวังอี้ป๋อ (王一博) จากเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร และ จ้าวลี่อิง (赵丽颖) จากเรื่อง ฉู่เฉียว จอมใจจารชน คงไม่ต้องบอกว่าพวกเขาโด่งดังแค่ไหน เพราะใครๆ ต่างก็เคยผ่านตากับผลงานของเขาและเธอด้วยกันมาทั้งนั้น

หวังอี้ป๋อ ในบทบาท เซี่ยอวิ่น จอมยุทธ์มากฝีมือผู้เป็นเลิศในวิชาตัวเบา ทั้งเป็นชายที่มีความฉลาดหลักแหลม แถมนิสัยทะเล้นแต่จิตใจดี ที่สำคัญคือปากหวาน เบื้องหลังเป็นถึงฮ่องเต้ราชวงศ์ก่อนของราชวงศ์แคว้นใต้

ด้าน จ้าวลี่อิง ครั้งนี้ เธอสามบทบาท โจวเฝ่ย หรือ โจวเฟย หลานสาวของปรมาจารย์แห่งดาบใต้ บุตรสาวของหัวหน้าใหญ่แห่งสี่สิบแปดค่าย หญิงสาวผู้รับสืบทอดวิชาดาบทลายหิมะจาก หลี่เจิง

ทั้งคู่ต่างเคมีที่ดีงาม ทำให้บรรดาแฟนๆ และคนดูต่างก็ฟินไปตามๆ กัน

ทำไมคนดูถึงชอบ ซีรีย์จีน นางโจร

คงต้องบอกว่า ถ้าใครที่ชอบซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องวิถีจอมยุทธแล้วล่ะก็ น่าจะชื่นชอบเรื่องดีเป็นแน่ แม้ว่ามันจะเดินเรื่องช้าสลับเร็วก็ตาม นอกเพราะ นักแสดงแต่ละคนในเรื่องจะงานดี การแสดงยังโดดเด่น บวกกับซีจี เทคนิคพิเศษที่เนียนตา เคมีของพระนางก็ดีงามเช่นกัน และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์แล้วล่ะก็ สามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยภาพคมชัดระดับ HD ที่อัพเดทในคุณได้รับชมกันเต็มอิ่ม ทุกสัปดาห์