รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานรักสองสวรรค์ (Ancient Love Poetry)

ซีรี่ย์จีน ตำนานรักสองสวรรค์ EP.1-49 พากย์ไทย
ซีรี่ย์จีน ตำนานรักสองสวรรค์ EP.1-49 พากย์ไทย

คงต้องขอพาทุกคนมาพบกับการ รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานรักสองสวรรค์ ซีรี่ย์แนวเทพเซียนที่โดดเด่นทั้งด้านงานสร้างและเรื่องราว เป็นซีรี่ย์ที่จะพาทุกคนหลุดเข้าไปในโลกแห่งแดนสวรรค์ที่เกิดในสองภพด้วยกัน และมันเล่าเรื่องราวความรักอันอาภัพของสองตัวละครเทพทั้งต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานาร่วมกัน อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ก็สามารถคลิกไปดู ตำนานรักสองสวรรค์ทุกตอน ได้ที่นี่เลย

รีวิว ตำนานรักสองสวรรค์ ในส่วนของดารานักแสดง

ซีรี่ย์ ตำนานรักสองสวรรค์ หรือในชื่ออังกฤษว่า Ancient Love Poetry เรื่องนี้ เป็นผลงานที่สร้างขึ้นจากนิยายชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก แถมยังได้พระเอกนางเอกอย่าง สวีข่าย และ โจวตงอวี่ มารับบทบาทเป็นเทพเซียนด้วย ทำให้ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนในประเทศจีนเองและในหลายๆ ประเทศทั่วโลกที่สามารถรับชมกันได้ ผ่านทางบริการของ WeTV

เอาแค่การแสดงและเคมีระหว่างสองนักแสดงนำ ก็ถือว่าทั้งสองก็ทำได้ดีมากๆ แล้ว แม้ว่าช่วงแรกของซีรี่ย์จะไม่ค่อยมีฉากหวานๆ สักเท่าไหร่ เพราะใช้เวลาไปกับการบอกเล่าที่มาที่ไปของสองตัวละครเสียมากกว่า และเป็นช่วงเวลาพวกเขาได้มาใกล้ชิดกันในฐานะศิษย์และอาจารย์ คนหนึ่งซุกซนเหมือนเด็กที่ยังไม่โต ขณะที่อีกคนจะนิ่งและเย็นชา ซึ่งก็ต้องบอกว่า สวีข่าย แสดงสีหน้าแววตาได้ดีเลยทีเดียว

ความโดดเด่นของ ซีรี่ย์จีน Ancient Love Poetry เรื่องนี้

เมื่อได้รับชมซีรี่ย์จีนพากย์ไทยเรื่องนี้ดู ก็พอจะสรุปความโดดเด่นของมันได้ประมาณนี้

  • ซีรี่ย์มีตัวละครที่โดดเด่นมากมาย: มันเหมือนเป็นขั้นกว่าของซีรี่ย์แนวเทพเซียน เพราะมันบอกเล่าทั้งการเดินทางของเทพบรรพกาล สัจจเทพ เทพและเซียน เลยทีเดียว
  • CG อลังการสวมงามมาก: ใครเคยชม สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ ก็จะพบว่า ตำนานรักสองสวรรค์ ก็มีซีจีที่สวยงามอลังการได้ไม่แพ้กัน รวมไปถึงการเซ็ตฉากสร้างสถานที่ที่สวยงามมากมาย
  • ทุกอย่างมันเริ่มมาจากมหันตภัยหุ้นตุ้น: ในเรื่องนี้ เทพประมุขซ่างกูต้องเสียสละตนเองเพื่อกำจัดมหันตภัยหุ้นตุ้น แต่เพราะไป๋เจวี๋ยช่วยนางเอาไว้ ทำให้นางไม่ตาย ส่งผลให้มหันตภัยหุ้นตุ้นยังไม่สูญสลาย ทำให้เรื่องวุ่นวายยังคงดำเนินต่อ

รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานรักสองสวรรค์ ความรู้สึกหลังดู

ความเด่นของเรื่องนี้ เริ่มแรกคงเป็นเคมีของนักแสดงนำที่เป็นศิษย์กับอาจารย์ จากนั้นก็คงต้องไปว่ากันที่เทคนิคพิเศษด้านภาพ รวมทั้งโปรดักชั่นการเซ็ตฉาก ที่ทำได้อลังการดาวล้านดวงเอามากๆ แต่แม้ว่าซีรี่ย์จะเล่าเรื่องเทพเซียนที่หลากหลาย มีตัวละครมากมายให้เราติดตามและไล่จดจำ แต่ทว่าเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ก็ยังพบว่าบางชนบางเผ่ายังดูเรียบเกินไป และแยกความแตกต่างได้ยากไปหน่อย

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ทุกคนยังสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ได้ที่นี่เช่นกัน เรามีหนังใหม่อัพเดททุกวัน ภาพคมชัดระดับ HD 4K