รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

ถ้าอยากมีความสุข เพลิดเพลินไปกับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคบวกความโรแมนติกดราม่าไปด้วยแล้วล่ะก็ ขอบอกว่า ทุกคนเดินมาถูกทางแล้ว นี่แหละ เรื่องราวที่ทุกคนถวิลหา ได้เวลาที่เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) ด้วยกันแล้ว ซีรี่ย์ที่มีทั้ง อู๋เหล่ย และ จ้าวลู่ซือ ร่วมนำแสดง แถมยังยาวถึง 56 ตอน มันจะสนุกสักแค่ไหนกัน เรื่องราวจะดำเนินไปยังไง เรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า ส่วนใครไม่อยากรอ ก็ขอบอกว่า สามารถคลิกเข้าไป ดูดาราจักรรักลำนำใจทุกตอน กันได้เลย

ความโดดเด่นของคาแรกเตอร์ตัวละคร

สิ่งแรกที่จะมองเห็นได้จากซีรี่ย์เรื่องนี้ คือการมีคาแรกเตอร์ตัวละครที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ตัวนางเอกอย่าง เฉิงเซ่าซาง ที่แสดงโดย จ้าวลู่ซือ นักแสดงสาวที่ได้รับฉายาว่า Milky voice เธอเล่นเป็นคุณหนูสี่แห่งจวนนายกองเฉิง หรือในอีกชื่อเรียกคือ เหนียวเหนี่ยว ผู้มีหน้าตางดงามแต่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง ต้องเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยว อาศัยอยู่กับย่าและอาสะใภ้ที่ใจร้าย แม้โตมา แม่จะกลับมาอยู่ด้วย แต่ก็พาลูกสาวคนใหม่มาเลี้ยงแถมเปรียบเทียบกันตลอดเวลา เธอจึงโตมาเป็นหญิงสาวผู้แสนฉลาด เอาตัวรอดเก่ง แต่มีจุดอ่อนไหวตรงที่ไม่เคยถูกรัก และต้องมาเจอกับ สามหนุ่มต่างบุคลิก หนึ่งในนั้นคือ โหลวเหยา บุตรชายตระกูลโหยวที่เธอคิดว่าตนรักเขา แต่ก็กลับมีเหตุให้การงานหมั้นล่มลงจนได้

คนสำคัญของเรื่อง เขาคือ หลิงปู้อี๋ ที่แสดงโดย อู๋เหล่ย เขาแสดงเป็นแม่ทัพหลิงปู้อี๋ ผู้เอ่ยปากขอเฉิงเซ่าซางแต่งงานต่อหน้าฮ่องเต้ แต่ชายผู้นี้ แม้จะเป็นบุตรบุญธรรมฮ่องเต้ แต่ชาติกำเนิดของเขาดูจะซับซ้อนมากเป็นพิเศษ

ทำไมคนดูถึงชอบ ซีรีย์จีน “ดาราจักรรักลำนำใจ”

ซีรี่ย์เรื่องนี้ มีทั้งโครงเรื่องและการดำเนินที่น่าติดตามเอามากๆ มันเล่าถึงคู่พระนางที่มีชีวิตเบื้องหลังวัยเด็กที่ไม่สมบูรณ์ มีปมเรื่องครอบครัวกันทั้งคู่ โดย ทั้งหลิงปู้อี๋และเฉิงเซ่าซาง ต่างก็เติบโตขึ้นมาอย่างโดดเดี่ยว แม้หลิงปู้อี๋ จะมีพ่อ แต่พ่อก็แต่งงานใหม่ไปอย่างรวดเร็ว เขากลายเป็นคนเย็นชาและเลือดเย็น ส่วนเฉิงเซ่าซาง เธอก็ถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ต้องทนอยู่กับญาติที่ไม่รักเธอ แม้โตขึ้นมาจนวัยสิบห้า แม่จะกลับมาแต่เข้มงวดและบูลลี่เธอทุกอย่าง เธอจึงกลายเป็นคนที่เอาตัวรอดเก่ง เพราะเรียนรู้ทุกอย่างด้วยตนเองมาตลอด แต่ทั้งสองกลับเลือกที่จะอยู่ด้วยกัน ชายผู้เลือดเย็นเลือกจะรักหญิงสาวผู้เปราะบางกับเรื่องความรัก ฟังแล้วก็คงอยากเอาใจช่วยกันแล้วล่ะสิเนี่ย

รีวิว ซีรี่ย์จีน ดาราจักรรักลำนำใจ กับความรู้สึกหลังได้ดู

เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงจากนิยายซึ่งมีชื่อไทยว่า ดุจรักดั่งห้วงดาราพร่างพราย ที่เขียนโดย กวนซินเจ๋อล่วน เขาคือคนเดียวกับที่เขียนนิยาย ตำนานหมิงหลัน จึงมั่นใจได้ว่า นี่เป็นอีกเรื่องยาวที่มีโครงเรื่องและการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามมากอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งหลังจากได้ดูแล้ว คงต้องบอกว่า ซีรี่ย์เรื่องนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว เขาเล่าตั้งแต่ตัวละครยังเป็นเด็ก ทำให้เราเห็นถึงชีวิตวัยเด็กของพวกเขา ก่อนจะเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ ได้แต่งงานและใช้ชีวิต ได้เห็นการเติบโตของตัวละครต่างรูปแบบและความคิด ความยาว56 ตอนของ ดาราจักรรักลำนำใจ จึงไม่ถือว่ามากเกิน และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์แล้วหล่ะก็ สามารถ ดูซีรี่ย์ย้อนยุคเรื่องอื่นๆ ได้อีกมากมายด้วยภาพคมชัดระดับ HD ที่อัพเดททุกอาทิตย์ ให้คุณได้รับชมแบบเต็มอิ่ม

ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy พากย์ไทย
ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy พากย์ไทย