ซีรี่ย์เกาหลี Revenant 2023 EP.1-12 (ซับไทย) ทุกตอน

โปสเตอร์ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023)
ซีรี่ย์เกาหลี Revenant 2023 ซับไทย

การผสมผสานเรื่องราวมากกว่าหนึ่งแนวเข้าด้วยกัน จะสร้างให้เกิดแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำกันทางเล่า ซีรี่ย์เกาหลี Revenant 2023 EP. 1-12 ที่ออนแอร์กันไปในปี 2023 ทาง Disney+ เรื่องนี้ก็เช่นกัน คนเขียนบทเขาผสมผสานความเป็นซีรี่ย์สืบสวนสอบสวน เข้ากับความเป็นแฟนตาซีแนวผีแลพิธีกรรม นำบริบทของเกาหลีในยุคโบราณมาผูกเรื่องอยู่ในสมัยใหม่ โดยมีการสอดประสานกันไประหว่างการสืบสวนคดีการฆ่าตัวตาย กับความลึกลับของการก่อเกิดและหยุดยั้งปีศาจร้าย มีนักแสดงนำอย่าง คิมแทรี มารับบทนำฝ่ายหญิง และได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากคนไทย

ดูซีรี่ย์จีน ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 8
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 9
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 10
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 11
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 12 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ Revenant 2023

เริ่มต้นเลย มันเป็นเรื่องราวของปีศาจร้ายที่ย้ายจากผู้เป็นพ่อ เข้ามาสิงอยู่ในร่างของลูกสาว เหมือนพ่อจะไม่อาจควบคุมและหยุดยั้งปีศาจร้ายตนนี้ได้สำเร็จ และต้องมาตายเสียก่อน ก่อนที่จะตายก็เขียนจดหมายฝากฝังลูกสาวเอากับอาจารย์ปราบผีอีกคน ให้ช่วยดูแลให้ลูกสาวของเขาอยู๋รอดปลอดภัย พร้อมๆ กับหาทางปราบผีให้สำเร็จแทนเขา อะไรประมาณนั้น

ยอมแฮซัง (รับบทโดย โอจองเซ) คือชื่อของอาจารย์ปราบผีคนนั้น ผู้ที่ต้องสืบทอดเจตนารมณ์ของกูคังโมผู้พ่อ ให้คุ้มครองกูซานยอง (รับบทโดย คิมแทรี) เพราะเขากำลังถูกปีศาจร้ายตนนั้นฆ่าด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ในอีกด้านหนึ่ง ตำรวจนักสืบเองก็กำลังสงสัยเกี่ยวกับคดีการฆ่าตัวตายอันแปลกประหลาดในสังคมเกาหลีอยู่เช่นกัน สายสืบผู้นั้น คือ อีฮงแซ (รับบทโดย ฮงคยอง) ที่กำลังร่วมมือกับตำรวจรุ่นพี่สืบหาความจริงเรื่องนี้ และไปๆ มาๆ ทั้งสองทางก็ต้องมาประสานกัน ทั้งหมดนี้ คือเรื่องย่อของ Revenant และถ้าคุณชอบดูซีรี่ย์ ที่นี่ยังมีให้ชมกันอีกมากมายหลายเรื่อง ซึ่งคุณสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ที่นี่ได้เลย

รีวิวสั้น Revenant 2023

อาจไม่แน่ใจเมื่อมองเห็นโปสเตอร์ ว่าซีรี่ย์เรื่องนี้มันจะสนุกสมดั่งคำร่ำลือกันมั้ย แต่ถ้าเชื่อใจในการแสดงของ คิมแทรี แล้วล่ะก็ คงไม่รีรอที่จะเปิดเข้ามาดู หลังได้เห็นฝีไม้ลายมือของเธอในซีรี่ย์ก่อนหน้าอย่าง ‘Twenty-Five Twenty-One’ ที่เธอเล่นเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม และการเป็นกระแสอยู่พักใหญ่ มาในเรื่องนี้ บทของมันก็ยังเปิดให้เธอได้เล่นอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยามเธอเป็นหญิงสาวที่ฐานะค่อนข้างยากจน ทำงานตัวเป็นเกลียว กับตอนที่เธอถูกปีศาจยึดครองร่าง เปลี่ยนบุคลิกของเธอให้แปลกออกไป ซึ่งเธอก็ทำได้อย่างไร้ที่ติ ขณะที่บทของซีรี่ย์เองก็เต็มไปด้วยเงื่อนงำ ผูกแน่นจนรู้สึกว่าอยากรู้อยากติดตามไปจนจบ

และถ้าหากอยากรู้รายละเอียดที่เยอะกว่านี้ เรามี รีวิวฉบับเต็ม ให้อ่านกันอย่างจุใจ

รายละเอียด ซีรี่ย์เกาหลี Revenant 2023 EP.1-12

  • ชื่อภาษาอังกฤษ: Revenant
  • นักแสดงหลัก: คิมแทรี / โอจองเซ / ฮงคยอง
  • ปีที่ออกอากาศ : 2023
  • ประเภท : ระทึกขวัญ​ / ลึกลับ
  • ผู้กำกับ: ​อีจองริม
  • ค่าย: SBS