ซีรี่ย์จีน ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม EP.1-24 (The Romance of Tiger and Rose) พากย์ไทย ทุกตอน

ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม  EP.1-24 (The Romance of Tiger and Rose) พากย์ไทย
ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม EP.1-24 พากย์ไทย

เมื่อเห็นชื่อ จ้าวลู่ซือ แสดงนำใน ซีรี่ย์จีน ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม EP.1-24 หรือ The Romance of Tiger and Rose ก็แทบจะการันตีได้ถึงความสนุกและเสียงหัวเราะ เพราะเธอสามารถเล่นบทที่มีบุคลิกโก๊ะๆ กังๆ ได้อย่างเอาอยู่มาทุกเรื่อง นางเอกสาวน่ารักน่าหยิกคนนี้ จะมาพบคุณในซีรี่ย์ที่มีทั้งความตลก ผสมเรื่องราวแฟนตาซี ภายใต้แบ็คกราวน์แบบย้อนยุค ซึ่งก็มีออนไลน์ให้รับชมกันทาง WeTV และมีพากย์ไทยให้ชมกันแล้วที่นี่

ดูซีรี่ย์จีน ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)​ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)​ พากย์ไทย

ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) เป็นซีรี่ย์จีนที่เล่าถึงเรื่องราวของ เฉินเสี่ยวเชียน นักเขียนบทละครทีวีที่หลุดเข้าไปในโลกของบทละครที่เขียนขึ้นมาเอง แถมยังอยู่ในบทบาทองค์หญิงสามที่ถูกเกลียดชังและจะต้องถูกฆ่าตายอีกต่างหาก

โลกที่เธอเขียนขึ้นเองนั้น เป็นสังคมที่มีการปกครองโดยผู้หญิง และผู้ชายมีฐานะที่ต่ำกว่า เฉินเสี่ยวเชียนต้องพยายามเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องให้ตรงตามที่เขียนไว้ในบทละครของเธอ แต่ทุกครั้งที่เธอพยายามทำอะไร ก็มักจะทำให้เรื่องราวยิ่งแย่ลง ในขณะที่เธอพยายามหาทางกลับมายังโลกใบเดิม เธอยังต้องจัดการกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับ 2 ชายที่สำคัญในบทละคร ทั้งสองคนนี้มีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับเฉินเสี่ยวเชียน ทำให้เธอต้องพบกับสถานการณ์ที่ตลกและน่ารักๆ อีกมากมาย

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน ข้านี่แหละองค์หญิงสาม

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

ในซีรี่ย์เรื่องนี้ เต็มไปด้วยตัวละครมากมาย แต่ก็มีบางแคแรกเตอร์ที่น่าจะหยิบยกมาพูดถึง ซึ่งก็ไม่พ้นตัวละครนำของเรื่องนั่นเอง

  • เฉินเสี่ยวเชียน / องค์หญิงสามเฉินเชียนเชียน (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) นักเขียนบทละครผู้ตั้งใจทำงานตามความฝัน ที่อยากจะสร้างผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซที่มีผู้หญิงเป็นตัวเด่น แต่ถูกพระเอกชื่อดังสั่งหยุดงานด้วยเหตุผลว่าบทของเธอไม่ดีพอ ก่อนที่เธอจะหลุดเข้าไปในโลกคู่ขนาน ที่เป็นโลกในบทละครที่เธอเขียนขึ้นมาเอง และอยู่ในร่างขององค์หญิงสามเฉินเชียนเชียนแห่งเมืองฮวาหยวนที่จะต้องถูกสังหารโดยองค์ชายหานชั่ว
  • องค์ชายหานซั่ว (รับบทโดย ติงอวี่ซี) องค์ชายแห่งเมืองเสวียหู่ ที่มีบทว่าจะต้องฆ่าองค์หญิงสามในวันแต่งงาน
  • เฉียนฉูฉู่ (รับบทโดย โจวจื่อซิน) นางเอกในบทละคร ที่ถูกองค์หญิงสามจ้องทำร้าย

รีวิวซีรี่ย์ ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม

หลังได้ดูซีรีย์เรื่องนี้ คงต้องได้ว่า ทุกคนจะต้องรู้สึกได้ถึงเรื่องราวที่สร้างสรรค์ ความสามารถและเคมีของเหล่านักแสดง รวมทั้งข้อความที่คนเขียนบทตั้งใจจะสื่อสารถึงผู้ชม ด้วยงานภาพที่สวยงาม โลเกชั่นและการสร้างฉากที่น่าทึ่ง รวมไปทั้งบทพูดที่พิถีพิถัน และถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียด ซีรี่ย์จีน ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม EP.1-24

  • ชื่อซีรี่ย์: ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose)
  • ประเภท: โรแมนติก / ตลก / แฟนตาซี
  • ปีที่เข้าฉาย: 2020
  • ช่องทางการรับชม: WeTV
  • นักแสดง: Lusi Zhao / Yuxi Ding / Zhou Zi Xin
  • จำนวนตอน: 24 ตอน ตอนละ 45-50 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.9/10