รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน (Douluo Continent)

ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน EP.1-30 (Soul Land) พากย์ไทย ทุกตอน
ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน

ที่จริงแล้ว มันเคยเป็นนิยายดังมาก่อน ก่อนจะกลายมาเป็นแอนิเมชันซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากตามมา ในชื่อ Soul Land และในที่สุด มันก็ถูกต้องเป็นซีรี่ย์คนแสดง ในชื่อ Douluo Continent แต่ยังคงใช้ชื่อไทยเดียวกัน รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน อยากรู้แล้วสิ ว่ามันจะเป็นยังไง เรามาเจาะลึกข้อมูลกันดีกว่า ตามมากันเลย

รีวิวในส่วนของ ดารานักแสดง

เป็นซีรี่ย์ที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังของจีน ที่มีการผสมผสานระหว่างแฟนตาซี ผจญภัย และการศึกษา เข้าไว้ด้วยกัน ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่แฟนๆ ของซีรี่ย์และนิยายจีน ด้วยการนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจ และการแสดงอันยอดเยี่ยม โดยเฉพาะนักแสดงหลักที่สวมบทบาทได้อย่างดี ทำให้เรื่องราวมีความสมจริงและน่าติดตามอย่างมาก

เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ในบท ถังซาน เซียวจ้านเป็นนักแสดงที่มีทั้งความสามารถและหน้าตา การแสดงของเขาในบท ถังซาน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ฝีมือ และความอดทนของตัวละคร ทำให้เราเชื่อว่าเขาจะพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นจอมยุทธ์ที่ยิ่งใหญ่ได้

ส่วนตัวละครอื่น ต่างก็ทำหน้าที่ได้ดี ทั้งการแสดงอารมณ์ การสื่อสารความรู้สึก และการสร้างตัวละครที่น่าสนใจ ทั้งนี้ทำให้เราเข้าใจและเชื่อมโยงกับตัวละครได้ดีขึ้น

ความโดดเด่นที่น่าสนใจของ ซีรีย์จีน ที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอนิเมะ

สำหรับใครที่อาจเคยดูเวอร์ชั่นอนิเมะมาก็คงต้องขอบอกว่า มันอาจจะแตกต่างออกไปบ้าง ทางที่ดี คือ ทำสมองให้โล่ง ๆ และลืมเวอร์ชั่นนั้นไปก่อน เพราะในเวอร์ชั่นซีรี่ย์จีนนี้ ถังซาน จะไม่ใช่ถังซานในวัยเด็ก แต่เป็นวัยที่โตแล้วแต่ก็ไม่ใช่วัยผู้ใหญ่ที่สุขุมแน่ๆ แถมยังซ่อนปมในอดีตไว้อย่างมากมาย และเขาจำเรื่องราวในอดีตชาติของตนเองไม่ได้ อีกอย่างคือความเก่งกาจของเขาไม่ได้เกิดจากอดีตชาติ แต่เป็นเพราะได้รับการฝึกฝนจากพ่อ ที่ก็ไม่ได้เป็นขี้เหล้าเมาหยำเปเหมือนในเวอร์ชั่นอนิเมะ

ถ้าหากว่าคุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณได้ติดตามที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

ซีรีย์เรื่องนี้ นำเสนอถึงมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของ 7 คนประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อถือ พวกเขาต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ต่างช่วยแก้ปัญหาให้แก่กัน แม้ใครพลาด ก็ไม่เคยจะทับถม มีแต่ให้กำลังใจกันตลอดมา ถือเป็นมิตรภาพที่น่าประทับใจมากๆ ทีเดียว

อีกส่วนหนึ่ง คือ แม้ซีรี่ย์จีนเรื่องนี้จะเป็นการรีเมกจากอะนิเมะ แต่ทว่า ก็ยังถือว่าเป็นซีรี่ย์จีนที่มีความแปลกใหม่ในด้านพล็อต มันมีความแฟนตาซีสูงมาก แถมไม่เคยมีเรื่องไหนที่เล่าถึงวิญญาณยุทธ์และวงแหวนวิญญาณมาก่อนเลย

ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้ว อยากดูแบบเต็มๆตั้งแต่ต้น จนจบ สามารถดู ซีรี่ย์จีน ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ได้เลยที่นี่