รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor

รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor

ไม่ว่าใคร ก็คงต้องชอบเนื้อหาของซีรี่ย์เล่าเรื่องแนวสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นแน่ วันนี้เราเลยจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor โดยรวมมันคือซีรี่ย์แนวดราม่า แต่ว่ามันเล่าด้วยองค์ประกอบของจีนยุคโบราณ พูดถึงความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าไปของ หนึ่ง เป็นหัวหน้าหน่วยมหาดเล็กพิเศษ สองเป็นหญิงสาวเจ้าของโรงน้ำชา และสามเป็นแม่ค้าขายขนม ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า หรือถ้าใจร้อน ก็สามารถ สามบุปผาลิขิตฝัน ทุกตอน ที่นี่ ซีรี่ย์จีนแนวสร้างเนื้อสร้างตัว ผ่านการผจญภัย มันเล่าถึง จ้าวพ่านเอ๋อร์ (ที่เล่นโดย หลิวอี้เฟย) หญิงที่เกิดในตระกูลขุนนาง ผู้มีฉลาดเด็ดเดี่ยว แต่เพราะพ่อของนางที่เป็นขุนนางนั้นถูกใส่ร้ายและต้องโทษ ทำให้พ่านเอ๋อร์ถูกลดขั้นไปเป็นนักร้องที่หอคณิกา เมื่อได้รับอิสรภาพ ก็กลายเป็นเถ้าแก่เนี้ย หรือเป็นเจ้าของร้านน้ำชา…

ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor EP.1-40 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor EP.1-40 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน พากย์ไทย หลายคนที่เป็นแฟนคลับตัวยงของ หลิวอี้เฟย คงต้องติดตาม ซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A Dream of Splendor เรื่องนี้ แน่ๆ เพราะมันเป็นซ๊รี่ย์ที่อี้เฟยได้เล่นประกบคู่กับ เฉินเสี่ยว สำหรับอี้เฟยนั้น เคยเป็นนางเอกของเรื่อง ขณะที่ เฉินเสี่ยว นั้นเคยเล่นเป็นพระเอกของเรื่อง มังกรหยก ศึกเทพอภินิหารจ้าวอินทรีย์ ส่วนเนื้อในของซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ ก็เป็นแนวดราม่าสู้ชีวิตหน่อยๆ เล่าเรื่องของสตรีต่ำต้อยผู้เปิดประตูแห่งความเท่าเทียม เอาล่ะ ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันก่อนเลยละกัน ดูซีรี่ย์จีน สามบุปผาลิขิตฝัน A…

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ (2023)

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ (2023)

ไม่ว่าใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียน ก็ต้องไม่พลาดที่จะมารับชมเรื่องนี้ หลังติดงอมแงมกับ ตำนานรักสองสวรรค์ มาก่อนหน้าแล้ว ก็ยิ่งต้องไม่พลาดที่จะได้รับชมภาคต่ออย่าง รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ เรื่องนี้ มันมีทั้งความเป็นเทพเซียน มีเรื่องราวดราม่าและไม่พ้น ต้องเล่าเรื่องรักโรแมนติก ได้นักแสดงนำเป็นหนุ่มนายแบบที่กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง รับบทประกบคู่กับดาราหญิงที่ครองหัวใจของคนไปทั่วทั้งโลก จะทำให้ทุกคนต่างฟินจิกหมอนกันเป็นแถบได้อย่างไร เรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถดู The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ ทุกตอน ที่นี่นะ รีวิว ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ กับ นักแสดงนำ ความน่าสนใจของ ตำนานรักผนึกสวรรค์ ภาคนี้ ส่วนหนึ่ง…

ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal (2023) ซับไทย EP.1-40 เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal (2023) ซับไทย EP.1-40 เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal (2023) ซับไทย EP.1-40 เต็มเรื่อง แล้วเราได้พบกับ ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal กันเสียที ที่เป็นภาคต่อของ ตำนานรักสองสวรรค์ ซีรี่ย์แนวเทพเซียนที่ภาพสวย ดูสนุก และมีฉากโรแมนติกต่างๆ มากมาย และเมื่อมีภาคต่อมาทั้งที Tokkasai เลยต้องหยิบมาให้ได้ดูกัน ยิ่งเรื่องนี้ มีทั้ง จ้าวลู่ซือ นักแสดงสาวสวยชื่อดัง มีทั้ง หวังอันอวี่ นักแสดงและนายแบบมากความสามารถ ที่ขยันมาสร้างความหวานไว้ในเรื่องราว ยิ่งต้องบอกว่า ควรค่าแก่การคลิกเข้ามาดูเป็นอย่างยิ่งเลย…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (สวีทโฮม 2)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (สวีทโฮม 2)

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ เป็นแนวแอ็คชันแฟนตาซีในแบบซูเปอร์ฮีโร่ ดัดแปลงสร้างมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ผลงานของคังฟูล ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ทำให้มันได้รับการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบซีรี่ย์คนแสดง เล่าเรื่องราวของเหล่าผู้มีพลังพิเศษที่ต้องหลบหนีการไล่ล่าจากชายแปลกหน้ารายหนึ่ง และนี่ก็คือบทความ รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Moving นั่นเอง ตามมากันได้เลย ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (สวีทโฮม 2) พากย์ไทย รีวิวในส่วนของ ดารานักแสดง ถือว่า นี่คือซีรี่ย์เกาหลีที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นที่รู้จักในชีวิตการแสดงของนักแสดงหลายๆ คน จากเมื่อ 3 ปีก่อนที่พวกเขาได้เล่นเรื่อง หลายคนก็เริ่มโด่งดังและมีผลงานอื่นๆ ติดตามมา หลายคนได้รับบทเด่น ทั้งตัวเอก ตัวรอง ทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้นมาจากเรื่องนี้ หนึ่งคนที่สำคัญ…

ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2) EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2) EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (สวีทโฮม 2) พากย์ไทย หลังจากซีซั่นแรกผ่าน ไป ซีรี่ย์เกาหลีที่บอกเล่าถึงอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่สภาพโทรมเก่า และเกิดการระบาดของเชื้อบางอย่าง ที่ทำให้มนุษย์ธรรมดากลายเป็นสัตว์ประหลาดรูปร่างต่างๆ กัน นั่นเป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อน มาในปีนี้ 2023 ทีมสร้างก็สานต่อเป็น ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม 2 (Sweet Home 2) พากย์ไทย ที่มีต้นกำเนิดมาจากเว็บตูนชื่อดัง และทีมสร้างก็เขียนเรื่องต่อมา ด้วยการส่งสมาชิกที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ไปเผชิญกับชะตากรรมภายนอกกันดูบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วว่าสนุกแค่ไหน ก็คลิกเข้าไปชมกันเลย ดูซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม ซีซัน 2…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด

อันที่จริง ตอนนี้ เราต่างก็รู้กันดีว่า คอนเทนต์หนังและซีรี่ย์แนวสายลับที่เน้นแอ็คชั่นมันสะใจ ไม่ก็คอนเทนต์แนวรั่วฮา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ล้วนเกลื่อนเมืองแล้วก็ดูผ่านตากันมาแทบจะหมดทุกทางแล้ว รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด เรื่องนี้ก็เลยจะมาบอกว่า คนสร้างยังคงหาทางใหม่ๆ ให้กับผลงานตนเองได้อยู่ ไม่ได้ถึงจนปัญญาอะไรนัก ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนเรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถรับชม ปฏิบัติการเมาระเบิดทุกตอน ที่นี่ เล่าเรื่องของหน่วยเฉพาะกิจที่เต็มไปด้วยปมขัดแย้ง ต่างคนต่างที่มา เมื่อถูกจับมารวมทีมกันก็ต้องต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน แต่ในระหว่างนั้น พวกเขาก็ต้องพบเจออะไรหลายๆ อย่าง เอวลา (ที่เล่นโดย Shelley Hennig) เธอก็คงถือว่าตัวเองเก่งอยู่พอตัว แต่ไม่ค่อยประนีประนอมและยึดถือแนวของตัวเองเป็นสำคัญ ขณะที่แม็คไนท์ (ที่เล่นโดย Nick Zano) เองก็เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองอยู่ไม่น้อย…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด เรื่องราวของสายลับนั้น มีการสร้างออกมาทั้งหนังและซีรี่ย์ และหลายเรื่องก็ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ตอนนี้ มีเรื่องหนึ่งที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงในเน็ตฟลิกซ์ นั่นคือ ซีรีย์ฝรั่ง Obliterated ปฏิบัติการเมาระเบิด ที่เล่าเรื่องของทีมสายลับที่ทั้งเก่งทั้งรั่ว ได้รับมอบหมายให้ไปบุกยึดและจับกุมพ่อค้ารัสเซียตัวสำคัญ แต่ภารกิจที่ดูน่าจะง่ายดายสำหรับพวกเขา กลับงานงอกเมื่อพบว่า อาวุธที่ยึดมาได้นั้นมันยังไม่ใช่ของจริง และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ Netflix Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย เช่นกัน ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated พากย์ไทย EP.…

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ

ไม่ว่าใครก็ใคร คงต้องบางวันที่อยากติดตามซีรี่ย์แนวรักบวกแฟนตาซีอยู่แน่ๆ อยากเสพความเพลิดเพลินเจริญตาไปกับหนุ่มหล่อสาวสวย กับเรื่องรักของชีวิตต่างสายพันธุ์ที่ชะตาชักพาให้มาเจอะเจอกันราวกับจงใจ เพราะฉะนั้น วันนี้เราเลยจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ (The Blue Whisper) ซีรี่ย์แนวโรแมนติก แฟนตาซี ที่เล่าถึงความรักของสายสวยผู้บัญชาการปีศาจแห่งหุบเขาหมื่นบุปผา กับหนุ่มหล่อปีศาจเงือก ที่จะมาทำให้ทุกคนต่างฟินจิกหมอนกันเป็นแถบ ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหนนั้น เรามาอ่านรีวิวแบบจัดเต็มกันเลยดีกว่า สามารถดู The Blue Whisper ทาสปีศาจทุกตอน ที่นี่นะ รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ กับ นักแสดงนำ คงต้องบอกว่า แค่ตอนแรกก็สนุกแล้วล่ะ ตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคภาพที่ใช้ซีจี ซึ่งทำออกมาได้สวยงามอลังการมากจนไม่อาจละสายตา แต่เหนือสิ่งใดนั้น…

ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ (2022) พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ (2022) พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ถ้าใครอยากพักผ่อนจากการงานที่หนังอึ้ง หรือการเรียนที่เต็มไปด้วยเรื่องน่าปวดหัว ต้องขอแนะนำซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เลย The Blue Whisper ทาสปีศาจ ในซีรี่ย์ที่มีทั้งความตลก ผสมเรื่องราวแฟนตาซี มีนักแสดงนำที่ทุกคนต้องชื่อชอบ เพราะเรื่องนี้ มี ตี๋ลี่เร่อปา และ เหรินเจียหลุน แสดงนำ เรื่องราวความรักระหว่างปีศาจเงือกกับหญิงสาว ซึ่งก็มีออนไลน์ให้รับชมกันทาง MonoMax และมีพากย์ไทยให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ พากย์ไทย ดูซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ​ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023)

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023)

คงจะตื่นตาตื่นใจกันไปไม่ใช่น้อย กับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ตัวรองของจักรวาลมาร์เวล ที่มีซีรี่ย์ภาคแยกเป็นของตนเอง และกลายเป็นตัวป่วนจนไทม์ไลน์ยุ่งเหยิง หรือที่จริง เขาจะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้กอบกู้โลกก่อนที่ทุก ๆ เวลาจะสูญสลายไปตลอดกาลก็เป็นได้ เรื่องราวในซีซั่นสองที่ทะเยอทะยานยิ่งกว่าเก่า กับภารกิจที่ชัดเจนและตรงไปตรงมา จนเราต้องขอหยิบมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ให้อ่านก่อนดูเต็มๆ ในเว็บนี้ ตัวละครสำคัญในซีซันที่ 2 ของโลกิ มีใครบ้าง นอกเหนือจากที่เราจะได้เห็น ทอม ฮิดเดิลสตัน สวมบทบาทโลกิผู้กอบกู้โลกแล้ว ก็ยังมี โซเฟีย ดิ มาร์ติโน ที่มาในบทซิลวี่ อีกภาคหนึ่งของตัวแปรโลกิ โอเวน วิลสัน ในบทของโมเบียสเจ้าหน้าที่…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) Season 2 พากย์ไทย หลังจากสนุกสนานกันไปกับมัลติเวิร์สที่เกิดขึ้นจากตัวแปรที่ชื่อโลกิ กันไปในซีซั่นแรกที่ออกมาเมื่อปี 2021 แล้ว อีก 2 ปีถัดมา แฟนๆ จักรวาลมาร์เวลทั้งหลาย ก็ได้ตามติดกับซีซั่น 2 เรื่องราวของไทม์ไลน์ที่แตกแขนงโดยมีโลกิเป็นผู้ป่วนให้ยุ่งเหยิงจะเป็นอย่างไรต่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ทาง Disney+ Hotstar เทพเจ้าแห่งความชั่วร้ายแห่งแอสการ์ด โลกิและซิลวี่ ยังคงเดินทางข้ามเวลาเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังองค์กรพิทักษ์เส้นเวลา และแผนการร้ายๆ ของชายผู้คงอยู่ (He Who Remains) ทุก EP…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021)

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021)

ดูแล้ว น่าจะมีคนไทยมากมายเลยแหละที่สนุกสนานกับการติดตามเรื่องราวของซูเปอรืฮีโร่ตัวรอง อย่าง โลกิ มาตั้งแต่ยังอยู่ในหนังของมาร์เวลหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะที่เป็นหนังภาคของพี่ชายอย่าง เทพเจ้าสายฟ้า ธอร์ แต่ก็คงรู้สึกสงสารโลกิอยู่ไม่น้อย และรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยได้รับบทเด่น หรือแสดงความเก่งกาจไปมากมายเพราะโดนรัศมีผู้พี่กลบจนหมด และการที่มาร์เวลสร้างซีรี่ย์ภาคแยกขึ้นมาแบบนี้ ก็คงจะทำให้หลายต่อหลายคนถูกใจไม่ใช่น้อย จนเราต้องขอหยิบมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 ให้อ่านก่อนดูเต็มๆ ในเว็บนี้ ตัวละครสำคัญในซีซันแรกของโลกิ มีใครบ้าง สิ่งที่เราได้เห็นในซีรี่ย์ภาคแยกเรื่องนี้ หนีไม่พ้น การที่เราจะได้เห็น ทอม ฮิดเดิลสตัน วาดลวดลายแบบฉายเดี่ยว ไม่ต้องตกอยู่ภายใต้เงาของฮีโร่ตนใดสักที แถมครั้งนี้ เขาต้องรับบทเป็นตัวป่วนเส้นเวลา เป็นคนที่ทำให้ไทม์ไลน์แตกแขนง แถมยังกลับไปกลับมาระหว่างจักรวาลได้…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021) EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 1 พากย์ไทย ความจริงก็อย่างที่รู้กันดีอยู่ ซูเปอร์ฮีโร่ของฝั่งมาร์เวลนั้นมีอยู่มากมาย จนสามารถทำเป็นหนังหลายภาคต่อเนื่องกันยาวนานเป็น 10 ปี และก็มีอยู่หลายตัวเลยแหละที่ถูกหยิบมาสร้างเป็นซีรี่ย์ หลายเรื่องก็ได้เสียงตอบรับที่ดี อย่างเรื่องนี้ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 ที่ทางมาร์เวลสร้างออกฉายทาง Disney+ ไปทั่วโลก โดยเริ่มต้นที่ซีซันแรก ที่โลกิ ซูเปอร์ฮีโร่ที่กลายเป็นตัวรองแต่เขากลายเป็นตัวแปรที่มีผลต่อมัลติเวิร์ส และทุก EP มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์ฝรั่ง โลกิ ซีซั่น 1 (2021) พากย์ไทย ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V ภาคแยก The Boys

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V ภาคแยก The Boys

โลกนี้มีหนังและซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องซูเปอร์ฮีโร่มามากมายแล้ว ทำให้ผลงานเรื่องถัดๆ มา จะย่ำอยู่ที่เดิม เล่าอยู่เรื่องเดิมๆ อีกไม่ได้แล้ว จำเป็นต้องแสวงหาหนทางใหม่ๆ เรื่องเล่าใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่ามันฉีกแนวออกจากความจำเจ และสัมผัสได้ว่า มันสดใหม่ น่าสนใจ และน่าติดตาม เพราะเหตุนี้แหละ จึงได้มีซีรี่ย์อย่าง The Boys ถือกำเนิดขึ้นมา เล่าเรื่องของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเหมือนวงบอยแบนด์ มีบริษัทที่ดูแลภาพพจน์ จัดการและหารายได้ด้วยวิธีการต่างๆ และเมื่อมันโด่งดัง มันก็เป็นปกติที่ต้องมีภาคแยกออกมา ซึ่งผลของมันก็คือเรื่องราวของสถาบันการศึกษาที่เพาะบ่มซูเปอร์ฮีโร่ ที่เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V ให้อ่านก่อนดูเต็มๆ ในหน้านี้นั่นเอง ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023)…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ภาคแยก The Boys EP.1-8 พากย์ไทย

ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ภาคแยก The Boys EP.1-8 พากย์ไทย

ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ภาพแยก The Boys พากย์ไทย หลังจากส่งซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ได้เชิดชูเหล่าฮีโร่จนโด่งดัง สร้างกระแสถูกพูดถึงเป็นวงกว้างมาแล้ว จาก The Boys หนนี้ สตูดิโอก็เลยจัดภาคแยก หรือสปินออฟ ตามออกมาเพื่อกำนัลผู้ชมที่ชื่นชอบกับ ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V ทาง Prime Video ที่เล่าถึงเหล่าวัยรุ่นพลังคอมพาวด์วี ที่กำลังเรียนรู้การใช้พลังและการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจมหาชน เมื่อพวกเขาต้องเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัย สถานที่เพาะบ่มและเฟ้นหาคนที่เหมาะสมจะกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในแบรนด์ เดอะเซเว่นกันต่อ ทุก EP มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023)…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 (2023) หลักสูตรเร่งรัก

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 (2023) หลักสูตรเร่งรัก

หลังให้ความสนุกและบันเทิงในเรื่องเพศทั้งกลุ่มเด็กวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่มารวม 3 ซีซัน ก็มาถึงวันที่ต้องลาจาก ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 คือซีซั่นสุดท้ายของซีรี่ย์ เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) เรื่องราวของเหล่านักเรียนไฮสคูลวัยว้าวุ่นทั้งหลาย ที่กำลังเรียนรู้เพื่อจะได้เข้าใจความหลากหลายทางเพศ ปัญหาทางเพศ รวมทั้งได้เข้าใจว่า แม้จะโตเป็นผู้ใหญ่ ก็ยังหนีไม่พ้นกับปัญหาเรื่องพวกนี้เหมือนกัน หลังหายไปหนึ่งปีเต็มๆ ก็กลับมาด้วยซีซั่นบทสรุปที่สนุกจนเราต้องขอหยิบมา รีวิว ซีรี่ย์ Sex Education ซีซั่นจบ ให้อ่านก่อนดูเต็มๆ ในเว็บนี้ ซีซั่นจบที่ไม่ผิดหวัง เป็นซีซั่นที่แฟนซีรี่ย์ติดตามรอคอยกันมานาน 1 ปี ซึ่งเมื่อมันมาถึง คนดูต่างก็บอกกันว่าไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็น บทที่ไม่ได้แผ่วลงไปจากซีซั่นก่อนๆ…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 (2023) หลักสูตรเร่งรัก EP.1-8 พากย์ไทย

ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 (2023) หลักสูตรเร่งรัก EP.1-8 พากย์ไทย

ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 พากย์ไทย หนึ่งในซีรี่ย์ฝรั่งที่พูดถึงเรื่องราวเพศศึกษาในวัยรุ่นอย่างตรงไปตรงมา ย่อมต้องมีเรื่องนี้ หลักสูตรเร่งรัก รวมเข้าไว้ด้วยอย่างแน่นอน หลังจากสร้างความบันเทิง บวกให้ความเข้าใจในเรื่องเพศ มา 3 ซีซั่น ก็ถึงวันลงเอยกันเสียที กับ Sex Education Season 4 ทาง Netflix ซีรี่ย์ที่ทำให้คนดูทั่วโลกทั้งรักและผูกพัน หลังห่างหายไป 1 ปี มันกลับพร้อมกับซีซั่นสุดท้ายและเรื่องราวที่สุดเข้มข้น และเราก็ไม่พลาดให้ทุกคนได้มีโอกาสรับชม ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education พากย์ไทย เช่นกัน ดูซีรี่ย์ฝรั่ง…

ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home) EP.1-10 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home) EP.1-10 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home) พากย์ไทย มันคือซีรี่ย์เกาหลีบนสตรีมมิ่งชื่อดังอย่าง Netflix นั้น กับพล็อตเรื่องที่บอกเล่าถึงอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่สภาพโทรมเก่าไม่พอ ยังรวมเอาคนที่หลากหลายที่มาเข้าไว้ด้วยกัน ความสกปรกของสถานที่อาจเป็นส่วนหนึ่งของโรคร้ายที่ผุดขึ้นระบาด หรืออาจเพราะความโสโครกของที่แห่งนี้ก็เป็นได้ แต่ยังไงก็ตามแต่ ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home) พากย์ไทยเรื่องนี้ ก็มีต้นกำเนิดมาจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีฐานแฟนอ่านมากที่สุดเรื่องหนึ่ง และในตอนนี้ เราก็มีเวอร์ชันพากย์ไทยมาฝากทุกคน ถ้าอยากรู้แล้วว่าสนุกแค่ไหน ก็คลิกเข้าไปชมกันเลย ดูซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม พากย์ไทย EP. 1…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี สวีทโฮม (Sweet Home)

เมื่อพูดถึงซีรี่ย์เกาหลี มีหลายเรื่องเลยที่ประสบความสำเร็จ มีคนดูกันอย่างมากมาย อีกเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ในเน็ตฟลิกซ์ ก็คือ สวีทโฮม (Sweet Home) ซีรี่ย์แนวเอาตัวรอดแบบดาร์กๆ ที่เล่าเรื่อง มนุษย์ที่กลายเป็นสัตว์ประหลาด หลังจากติดเชื้ออะไรเข้าไป และกลายร่างกลับมาทำร้ายผู้คน น่าจะได้รับแรงบันดาลใจจากไวรัสโควิด19 ที่ระบาดไปทั่วโลกในช่วงที่ผ่านมา อารมณ์ของผู้คนที่มีต่อโรคระบาดชนิดนี้ ทำให้กระแสของมันค่อนข้างดี จนต้องมีการประกาศสร้างซีซันต่อถึง 2 ซีซันด้วยกัน และนี่ก็คือรีวิวของซีรี่ย์เรื่องนี้นั่นเอง โรคร้ายที่ทำให้มนุษย์ กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด ในอพาร์ตเมนต์ที่เก่าโทรมแห่งนี้ มันเป็นแหล่งรวมของมนุษย์ที่เป็นชนชั้นล่าง ผู้ต้องดิ้นรนอยู่ในสังคมที่ไม่ค่อยทิ้งโอกาสเข้ามาให้พวกเขาสักเท่าไหร่ ที่อยู่ก็เป็นตึกก็จริง แต่สภาพก็ไม่ใหม่ บางจุดดูเป็นแหล่งเสื่อมโทรมได้ด้วยซ้ำ แต่จู่ๆ ก็กลับมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น เมื่อมีบางคนในอพาร์ตเมนต์นี้มีอาการประหลาด เลือดไหลออกจากตาและปาก และไม่นานก็กลายสภาพกลายเป็นสัตว์ประหลาด…